AUTOINFO
AUTOINFO
X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
ทดสอบรถต่างประเทศ
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
VDOs
โลกรถยนต์
Carnatomy
พี่น้องลองรถ
เรื่องรถ…เรื่องง่าย
คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Magazine & Subscriptions
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
X
DRIVEN
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
ทดสอบรถต่างประเทศ
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
NEW CARS
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
Lexus NX โฉมล่าสุด เพิ่มรุ่นย่อย Overtrail ในรุ่น 450h+ (ราคา 4,180,000 บาท)
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
Changan Lumin & Neta V-II คันไหนดี กับ EV ขนาดเล็ก !?
NEWS
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
VinFast ผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน
Motor Expo 2024 พร้อมเปิดจองพื้นที่
GT World พร้อมระเบิดความมันส์ 11-12 พค. นี้
ALL AROUND
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
Redmi Note 13 Pro Plus 5G
VDOs
โลกรถยนต์
Carnatomy
พี่น้องลองรถ
เรื่องรถ…เรื่องง่าย
คุณลุงใจดี
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
รถวิทยุบังคับ ไม่ใช่แค่ของเล่น !
ABOUT US
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Magazine & Subscriptions
ติดตามเราได้ทาง
ธุรกิจ
Mitsubishi เปิดเวทีจัดการแข่งขันทักษะรถยนต์ ครั้งที่ 22
23 Apr 2023
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันทักษะรถยนต์ ครั้งที่ 22 เฟ้นหาสุดยอดบุคลากรจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ใน 7 ประเภทงาน เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านเทคนิค และการให้บริการระดับมืออาชีพ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ในการยกระดับคุณภาพบริการด้านการขาย และบริการหลังการขาย เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า
เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผู้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ คือ บุคลากรที่มากด้วยความสามารถจากเครือข่ายผู้จำหน่ายของเราในทั่วประเทศ และพวกเขาแสดงให้เห็นถึงทักษะ และศักยภาพระดับสูง ที่ช่วยการันตีว่าพวกเขาสามารถมอบบริการเหนือระดับเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าได้อย่างแน่นอน “การแข่งขันครั้งนี้ยังช่วยสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเรา ในการพัฒนา และยกระดับทั้งบริการด้านการขาย และบริการหลังการขาย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า นำไปสู่การสร้างความภักดีต่อแบรนด์ของเรา ผมขอขอบคุณบุคลากรทุกคนสำหรับความทุ่มเทในการช่วยขับเคลื่อนให้ Mitsubishi Motors ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนในประเทศไทย และผมขอส่งกำลังใจให้แก่ผู้ชนะที่จะได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปเข้าร่วมการแข่งขันทักษะด้านการบริการระดับโลก หรือ “Global Skill Contest” ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุก 2 ปี โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว จากการส่งตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน โดยทำผลงานสูงสุดด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศที่ปรึกษางานบริการมาได้ในปี 2559 และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหาในปี 2562”
การแข่งขันทักษะรถยนต์ ครั้งที่ 22 ซึ่งจัดขึ้นในรอบปีงบประมาณ 2565 ครั้งนี้ ประกอบด้วยการแข่งขันทั้งหมด 3 รอบ โดยเริ่มจากการแข่งขันรอบแรกผ่านระบบออนไลน์ มีผู้เข้าร่วมแข่งขันจากทั่วประเทศ กว่า 3,000 คน และมีผู้ผ่านการทดสอบเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ จำนวน 300 คน ก่อนที่จะถูกคัดเลือกให้เหลือเพียง 65 คน ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ซึ่งจัดขึ้นที่สถาบันการศึกษา และฝึกอบรมของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ โดยแบ่งประเภทการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศตาม 7 ประเภทงาน ได้แก่ ที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษางานบริการ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่อะไหล่ ช่างเทคนิคเชคระยะ ช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา และที่ปรึกษางานบริการศูนย์ซ่อมสี เพื่อคัดเลือกผู้ชนะ 3 ตำแหน่ง ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และรางวัลรองชนะเลิศอัน ดับ 2 ในแต่ละประเภทงาน
กาจัดการแข่งขันทักษะรถยนต์ ถือเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ที่มุ่งยกระดับคุณภาพบริการด้านการขาย และบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง นับจากที่ได้รับรางวัลความพึงพอใจด้านการขาย และบริการหลังการขายถึง 2 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2563 จากผลสำรวจของ TAQA หรือ “รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ได้รับรางวัลอันดับ 1 ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA ด้านความพึงพอใจด้านการขายและบริการหลังการขาย ทั้งหมด 7 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ปี 2563 และ 2564 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ปี 2563 และ 2564 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ปี 2563 และ 2564 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ปี 2564
อ่านต่อ
Share
ABOUT THE AUTHOR
นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
คำค้นหา
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
มิตซูบิชิ
Mitsubishi
บทความแนะนำ
ธุรกิจ
UD Trucks ประเทศไทย เร่งขยายเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั่วประเทศ
11 May 2024
ธุรกิจ
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
11 May 2024
ธุรกิจ
VinFast ผลักดันความเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน
11 May 2024
ธุรกิจ
Motor Expo 2024 พร้อมเปิดจองพื้นที่
10 May 2024
ธุรกิจ
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
5 May 2024
ธุรกิจ
Mitsubishi Triton คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024
30 Apr 2024
ธุรกิจ
Mitsubishi ปลูกป่าชายเลน จังหวัดจันทบุรี
29 Apr 2024
Follow Motor Expo Club Network