X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
16 May 2023
BMW เผยยอดขายลูกค้าองค์กรแข็งแกร่ง
BMW ประเทศไทย กลับมาพร้อมผลสำเร็จทางธุรกิจในกลุ่มลูกค้าองค์กร ในไตรมาสแรกของปี พศ. 2566 ผ่านกลยุทธ์การทำธุรกิจ และบริการชั้นยอด ด้วยยอดการขายที่เติบโตขึ้นกว่า 11.9 % ปี/ปี และทเรนด์รถยนต์ไฟ ฟ้าที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ลูกค้าองค์กร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอของลูกค้า BMW ประเทศไทย จึงเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ตามปรัชญา "พลังแห่งทางเลือก" ที่นำ เสนอยนตรกรรม และระบบขับเคลื่อนหลากหลายรูปแบบ ซึ่งรวมไปถึงรถยนต์สันดาปภายใน และรถยนต์ไฟฟ้า โดยในปัจจุบัน BMW ประเทศไทย มีรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 % ถึง 4 รุ่น ครอบคลุมยนตรกรรมพรีเมียมทุกเซกเมนท์ ได้แก่ BMW IX3 BMW IX BMW I4 และ BMW I7 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหายนตรกรรมพลังงานสะอาดเพื่อความยั่งยืน และสอดคล้องกับพันธกิจของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในการขับเคลื่อนยนตรกรรมแห่งอนาคต ที่มุ่งเน้นความยั่งยืน และการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งต่อสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ให้แก่ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารทุกคน อเลกซันเดร์ บาราคา ประธาน และซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วงปีที่ผ่านมา เราได้สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของแนวทางการดำเนินธุรกิจที่หันมามุ่งเน้นการพัฒนาอนาคตที่ยั่งยืน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ในขณะที่หลังจากมีการเปิดประเทศ และเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว เรายังพบว่าลูกค้าในกลุ่มธุรกิจองค์กรของเราไม่ว่าจะเป็นสถานทูต โรงแรม หรือองค์กรต่างๆ ก็ให้ความสนใจ และเลือกซื้อรถยนต์ไฟ ฟ้ามากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าในกลุ่มลูกค้าองค์กรเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ โดยมีสัดส่วนถึง 37 % ในไตรมาสแรกของปี 2566 สูงกว่าปีก่อนหน้าที่มีสัดส่วนยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าที่ 32 % “BMW ประเทศไทย จะยังคงมุ่งพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และนำเสนอที่สุดของ "พลังแห่งทางเลือก" ให้แก่ลูกค้าองค์กรต่อไป อย่างที่เห็นได้จากการเปิดตัวรถยนต์ BMW I7 และ BMW 750E XDrive M Sport ซึ่งเป็นรุ่นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 % และพลัก-อิน ไฮบริด ในกลุ่ม Luxury Class ที่จะช่วยสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าองค์กรต่างๆ ตลอดจนแพคเกจ และข้อเสนอสุดเอกซ์คลูซีฟที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ เสริมแกร่งทีมฝ่ายขายสำหรับลูกค้าองค์กร รุกขยายฐานลูกค้าพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจด้วยยนตรกรรม และบริการระดับพรีเมียม BMW ประเทศไทย ยังได้เตรียมความพร้อมด้านบุคลากรเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าองค์กรที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยทีมฝ่ายขายที่รับผิดชอบดูแลการวางกลยุทธ์การขาย แผนการตลาด จนถึงการออกแบบผลิต ภัณฑ์ และข้อเสนอต่างๆ และการนำเสนอบริการสำหรับลูกค้าองค์กรทุกประเภท ได้แก่
เซอร์เกย์ กิดอน ผู้จัดการฝ่ายขายลูกค้าองค์กร และการขายพิเศษ รับผิดชอบด้านการพัฒนา วางกลยุทธ์ และการจัดการธุรกิจองค์กรโดยรวม ของลูกค้าองค์กร และการขายพิเศษ ซึ่งรวมไปถึงโปรแกรมการขายพิเศษสำ หรับลูกค้าธุรกิจโรงแรม การวางแผนการตลาดสำหรับลูกค้าองค์กร และกลยุทธ์การขายของเครือข่ายผู้จำหน่าย BMW อย่างเป็นทางการสำหรับลูกค้าองค์กร
วิชิต ตั้งวงศ์ชื่นสุข ผู้จัดการฝ่ายขายลูกค้าองค์กร รับผิดชอบด้านการประสานงานตรงกับกลุ่มลูกค้าหลัก สนับสนุนเครือข่ายผู้จำหน่าย BMW อย่างเป็นทางการด้านการขายให้แก่ลูกค้าองค์กร รวมไปถึงการขายรถยนต์ Fleet การขายระดับองค์กรผ่านเครือข่ายผู้จำหน่ายของ BMW และการให้บริการลูกค้าองค์กร
ญาดานันท์ บุนนาค ฝ่ายขายลูกค้าองค์กรที่มีสถานะทางการทูต และการขายพิเศษ รับผิดชอบด้านการประสานงานตรงกับคณะทูต สถานเอกอัครราชทูต และองค์กรระหว่างประเทศ ซึ่งรวมไปถึงการนำเสนอโซลูชันแก่ธุร กิจให้บริการรถลีมูซีน และลูกค้าธุรกิจโรงแรมระดับห้าดาว การดูแลลูกค้าที่มีสถานะทางการทูต รถประจำสถานทูต และองค์กรระหว่างประเทศ รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และข้อเสนอทางการเงินแก่ธุรกิจให้บริการรถลีมูซีน และลูกค้าธุรกิจโรงแรมระดับห้าดาว
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/450661
แชร์บทความ
คำค้นหา
BMW
บีเอมดับเบิลยู
บีเอ็มดับเบิลยู
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
BMW
ธุรกิจ
2 May 2024
มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เสิร์ฟโปรโมชันจัดหนัก !
ระเบียงรถใหม่
30 Apr 2024
Auto China 2024 : Beijing รวมรถเด่นจากแดนมังกร ! [Part 1]
ธุรกิจ
29 Apr 2024
BMW แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจคนใหม่
ธุรกิจ
29 Apr 2024
BMW Motorrad ส่งมอบ BMW CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก
ธุรกิจ
28 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
บทความ
27 Apr 2024
ชมรถเด่นในงาน Beijing Auto China 2024
ธุรกิจ
22 Apr 2024
BMW ครองแชมพ์ รถพรีเมียมไตรมาสแรก
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ BMW
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
6 May 2024
Kia จัดงาน Kia EV Playground
ธุรกิจ
6 May 2024
Lamborghini เปิดตัวพลัก-อิน ไฮบริดรุ่นแรก
ธุรกิจ
6 May 2024
เรเว่ ออโตโมทีฟฯ จัดเต็มแคมเปญ BYD Euro Privilege