Francesco Scardaoni ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เผยว่า รุ่นต่อจาก Huracan จะถูกพัฒนาโดย Lamborghini เท่านั้น ผลกำไรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา กำไรจากยอดขาย Urus ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวี ตัวแรง ซึ่งทางบริษัทเรียกว่า “ความจำเป็นที่ชั่วร้าย” ทำให้ปี 2565 กลายเป็นปีที่ดีที่สุด ที่ทำยอดขายได้ 2.38 พันล้านยูโร (ประมาณ 90.3 ล้านบาท) และมีกำไรจากการดำเนินงาน 25.9 % มีรายได้จากการดำเนินงาน 614 ล้านยูโร (ประมาณ 2.33 หมื่นล้านบาท) และทำยอดขายรถได้ถึง 9,233 คัน โดยเป็น Urus จำนวน 5,367 คัน
Lamborghini มีอิสระในการพัฒนารถรุ่นใหม่มากขึ้น โดยไม่ใช้ชิ้นส่วนจาก Volkswagen Group และเป็นการพัฒนาที่ไม่เกี่ยวข้องกับ Audi R8 โดยครั้งนี้จะได้พัฒนาบน Platform ใหม่ ที่ทำมาเพื่อซูเพอร์คาร์โดยเฉพาะ
ปัจจุบัน Huracan ปิดรับการสั่งจองแล้ว และจะทยอยส่งรถให้ลูกค้าจนปี 2567 สำหรับรุ่นต่อไปทาง Lamborghini ยังเก็บไว้เป็นความลับ แต่คงลดขนาดขุมพลัง โดยเครื่องยนต์แบบ วี 10 สูบ จะถูกแทนที่ด้วยเครื่องยนต์แบบ วี 8 สูบ ทวินเทอร์โบ พลัก-อิน ไฮบริด
เครื่องยนต์ใหม่ของ Lamborghini จะใช้ระบบส่งกำลังแบบเดียวกับที่ใช้ใน Revuelto เป็นเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ คลัทช์คู่ มอเตอร์ไฟฟ้าจะถูกติดตั้งอยู่ระหว่างเครื่องยนต์กับห้องเกียร์ โดยเครื่องยนต์ไฮบริดใหม่ต้องสอดคล้องกับข้อกำหนดด้านมลพิษที่เข้มข้นมากขึ้น 
