การกลับมาในครั้งนี้ เป็นการสร้างจินตนาการการออกแบบใหม่อย่างสิ้นเชิง โดยใช้แนวทางจากรถระดับตำนานอย่าง Jaguar E-Type ซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกับค่าย Alfa Romeo ที่ผลิตรถไฟฟ้ารุ่นใหม่โดยใช้สไตล์การออกแบบของรถจากทศวรรษที่ 60 หรือ Hyundai ที่นำแนวทางการออกแบบของรถคันแรกของบริษัทมาใส่ในรถไฟฟ้า Ioniq 5
Jaguar ตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้าทุกรุ่นเหมือน Tesla ในปี 2568 และ Jaguar จะเป็นผู้ผลิตลำดับต้นๆ ที่ทำเช่นนั้นได้
การเปลี่ยนแปลงแนวทางการออกแบบใหม่ จะนำมาใช้กับรถไฟฟ้าคันแรก ในรูปแบบของรถ Grand Touring 4 ประตู ระดับเดียวกันกับ Porsche Panamera จะเปิดตัวภายในปลายปีนี้ โดย 1 ใน 3 รุ่นที่ Jaguar กำลังเร่งพัฒนาอยู่
แนวทางการออกแบบรถไฟฟ้าใหม่ของ Jaguar จะไม่คำนึงถึงความเห็นของสาธารณชนเป็นหลัก จึงเป็นที่น่าจับตามองว่า รถที่จะออกมาใหม่จะมีการตอบรับ และมีผลกระทบกับบริษัทอย่างไร
ทางบริษัทจะไม่กังวลถึงผลงานที่ออกมา จะไม่ถูกใจของทุกคนหรือไม่ เพราะความกังวลนั้นอาจนำพาบริษัทไปผิดทิศทางเหมือนกับที่ Jaguar ประสบอยู่ทุกวันนี้ บทความแนะนำ

