ชินศักดิ์ กิตติอมรกุล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับในช่วงส่งท้ายปี 2023 Triumph ยังคงพร้อมนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยตลอดทั้งปีที่ผ่านมา Triumph ได้ดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องผ่านกลยุทธ์ทั้งการเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ๆ ควบคู่ไปกับแคมเปญส่งเสริมการตลาด และบริการหลังการขายแบบครบวงจร ตลอดจนการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างคอมมูนิทีของแบรนด์ให้แข็งแกร่ง โดยเฉพาะในกลุ่ม Mo dern Classic ที่เป็นเซกเมนท์ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ล่าสุดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40" ได้เปิดตัว Bonne ville Stealth Editions ทั้งหมด 8 รุ่น ที่มาพร้อมการคัสตอมสีรูปแบบใหม่สุดโดดเด่น รวมถึง Scrambler 1200 X รุ่นใหม่ ที่ถูกสร้างมาเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ตลอดจนการเผยคันจริงของ Speed 400 และ Scrambler 400 X 2 รถจักรยานยนต์ที่สร้างปรากฏการณ์สะเทือนตลาด ที่นอกจากจะพร้อมให้ยลโฉมในงานดังกล่าวเป็นครั้งแรกในไทยแล้ว Triumph ยังได้นำรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 รุ่น เดินสายให้ลูกค้าทั่วประเทศได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดผ่านโชว์รูมผู้แทนจำหน่าย Triumph ทั่วประเทศอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้ามาจับจองรถจักรยานยนต์ที่ชื่นชอบกันอย่างล้นหลาม
จากกระแสตอบรับดังกล่าว ทำให้ในช่วงส่งท้ายปี Triumph เดินหน้ามอบแคมเปญส่งเสริมการตลาดต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า หรือผู้ที่มีความสนใจรถจักรยานยนต์ Triumph ทุกเซกเมนท์ ทั้งสายคลาสสิคอย่างตระกูล Bonneville หลากหลายรุ่น สายแอดเวนเจอร์ ได้แก่ เหล่าตระกูล Tiger สายโรสเตอร์ อาทิ Street Triple RS 765, Trident 660 ตลอดจน Rocket 3 ด้วยข้อเสนอทางการเงินสูงสุดมูลค่า 150,000 บาท สำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ ซึ่งมาพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 24 เดือน และการรับประกันคุณภาพของรถสูงสุดถึง 36 เดือน ไม่จำกัดระยะทาง ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการมอบประสบการณ์แห่งการขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เหนือระดับ และสมบูรณ์แบบที่สุดภายใต้ สโลแกน "For The Ride" ย้ำภาพการเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ และบริการครอบคลุมตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ระดับพรีเมียมที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้อย่างแท้จริง