Mazda เชื่อว่าความสุขความสนุกสนานในวัยเด็กของหลายคนยังอยู่ในความทรงจำมาตลอด วันนี้ Mazda ขอเชิญคนไทยหัวใจสปอร์ท มาร่วมกันส่งความสุขในวัยเด็กไปให้แก่เยาวชน ในกิจกรรม “The Memorable Love of Cars” เสียสละรถโมเดลของเล่นเพื่อส่งต่อความทรงจำในวัยเด็กไปสร้างความทรงจำใหม่ให้เด็กที่ขาดโอกาส และรถโมเดลของเล่นที่เสียสละเข้ามาจะถูกนำไปจัดแสดงภายในบูธ Mazda ในงานมอเตอร์โชว์ เพื่อให้ผู้ชมงานได้รับชม และสัมผัสร่วมกัน ก่อนจะถูกส่งต่อให้แก่น้องๆ เยาวชนในโรงเรียน หรือมูลนิธิฯ ที่ Mazda จัดกิจ กรรม “Mazda ปันสุข” เป็นกิจกรรมที่ริเริ่มขึ้นเพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมไทย ผู้ที่สนใจสามารถนำรถโม เดลของเล่นที่ไม่ได้เล่นแล้ว ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ (ขนาด 1:64) นำไปส่งที่โชว์รูม Mazda ใกล้บ้านทั่วประเทศ หรือส่งทางไปรษณีย์ เริ่ม 19 กุมภาพันธ์-16 มีนาคม 2567 ที่สำคัญ Mazda จะเรียนเชิญผู้ที่ส่งรถเข้าร่วมกิจกรรมเดินทางเข้าชมบูธ Mazda และรูปแบบการจัดแสดงรถโมเดลของเล่นก่อนใคร ในงาน Motor Show รอบวีไอพี วันที่ 25 มีนาคม 2567 ระหว่างเวลา 16:00-18:00 น.
ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Mazda ต้องการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อน และสร้างสรรค์สังคมแห่งอนาคตอันน่าปรารถนา ด้วยการส่งมอบรถยนต์ และเทคโน โลยีให้สอดคล้องในแต่ละช่วงเวลา พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตในทุกด้านให้แก่ลูกค้าทุกคน เราจึงเล็งเห็นความสำคัญในการมีส่วนร่วมเพื่อสร้างประสบการณ์ และต้องการที่จะใช้โอกาสนี้ในการสร้างสายสัมพันธ์อันดีร่วมกับลูก ค้าในประเทศไทย ตามคุณค่าหลักของ Mazda อันประกอบด้วย Purpose คือ เจตนารมณ์ และเหตุผลหลักในการดำรงอยู่ สร้างคุณค่า และเติมเต็มความมีชีวิตชีวาให้แก่ผู้คนที่ได้สัมผัสกับแบรนด์ Mazda ในทุกประสบ การณ์ และทุกช่วงเวลาของชีวิต Promise คือ คำมั่นสัญญาจากแบรนด์ที่มีต่อลูกค้าทุกคน ยกระดับคุณค่าประสบ การณ์ให้ครบทุกมิติ ทั้งด้านอารมณ์ ความรู้สึก และกายภาพ สุดท้าย คือ Values คือ การสร้างคุณค่าของแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ ทัศนคติ แนวคิด รวมถึงพฤติกรรม ให้ความสำคัญกับมนุษย์อย่างแท้จริง, มีจิตวิญญาณนักสู้, ส่งมอบความประทับใจด้วยการเอาใจใส่ และเป็นมิตรโดยไม่คาดหวังสิ่งตอบแทน เพื่อการเติบโตอย่างมั่นคง และยั่งยืนในระยะยาว ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นไปตามกลยุทธ์ Brand Value Management เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่ สุดให้แก่ลูกค้าตลอดไป
เพื่อตอบสนองต่อแนวทางดังกล่าว Mazda จึงปรับดีไซจ์นบูธจัดแสดงรถยนต์ Mazda ในงาน Motor Show 2024 ใหม่ทั้งหมด พร้อมดึงลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วมในการตกแต่งบูธ กับกิจกรรม “The Memorable Love of Cars” เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่นของ Mazda ในการพัฒนาเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ ตอบสนองต่อความต้อง การของผู้ที่รักในการขับขี่ และรักในรถยนต์ โดย Mazda ได้แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ บอกเล่าเรื่องราวที่มีลูกค้าอยู่ในทุกช่วงเวลา โดยมีรถยนต์มาสด้าเป็นพาร์ทเนอร์ในทุกประสบการณ์ ตอกย้ำถึงความสำคัญที่มีลูกค้าเป็นหนึ่งในทุกการเติบโต พร้อมสื่อสารถึงอารมณ์ความรู้สึก ความสนุกในการขับขี่ ความสุขในการใช้ชีวิต และอนาคตที่รถ ยนต์จะมีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์ได้มีโอกาสแบ่งปันความทรงจำที่มีต่อรถยนต์ร่วมกัน เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้า และแบรนด์ Mazda ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
ผู้ที่สนใจร่วมบริจาครถโมเดลของเล่นให้แก่น้องๆ เยาวชน สามารถนำไปบริจาคด้วยตนเองที่โชว์รูม Mazda ใกล้บ้านทั่วประเทศ หรือส่งทางไปรษณีย์มาที่ บริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เลขที่ 10 ซ. ลาซาล 56 แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260 (ส่งแบบเรียกเก็บเงินปลายทาง) และกรอกรายละเอียดผ่านทาง QR Code ได้ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์-16 มีนาคม 2567 พร้อมรับสิทธิ์เข้าชมชมยนตรกรรม Mazda รุ่นใหม่ และการจัดแสดงรถโมเดลของเล่นที่บูธรถยนต์ Mazda ก่อนใคร ในวันที่ 25 มีนาคม 2567 รอบวีไอพี ที่งาน Motor Show 2024 นี้ ตั้งแต่เวลา 16:00-18:00 น.
“Mazda เชื่อว่ารถโมเดลของเล่นที่ทุกคนสะสมย่อมมีเรื่องราวความทรงจำเกิดขึ้นมากมาย และมีคุณค่าต่อจิตใจ รถโมเดลของเล่นที่ทุกคนส่งมอบผ่านกิจกรรมในครั้งนี้ จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยต่อเติมความฝันให้แก่เด็กๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน Mazda ขอเป็นสื่อกลางในการส่งมอบรถของเล่นครั้งนี้ รวมถึงถ่ายทอดเรื่องราว ประสบการณ์ และความฝันให้แก่น้องๆ ได้รู้สึกถึงการเป็นเจ้าของรถโมเดลของเล่นเหล่านั้น Mazda ยังคงเดินหน้าในการส่งมอบความสุขในการขับขี่ ภายใต้การบริหารคุณค่าหลักที่ให้ความสำคัญกับการมุ่งเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง และมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความสุขในการดำเนินชีวิต ด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความสุขให้แก่ชีวิตประจำวันของลูกค้าทุกคน เพื่อให้ Mazda เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ลูกค้าภาคภูมิใจ”