นิยามความสุขของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน บางคนมีความสุขกับการให้ บางคนสุขกับการรับ บางทีความสุขอาจหาได้จากสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา แม้จะเป็นความสุขเล็กๆ ในบางโมเมนท์ ไม่ว่าจะสุขอย่างไร Mazda ชวนลูกค้ามาช่วยกันแชร์ภาพความสุข และความประทับใจกับรถ Mazda คันโปรด ให้คนที่รักในการเดินทางได้อิจฉาในความสุขของการเดินทางไปกับรถ Mazda กับกิจกรรม “You and Mazda Moments” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราว และประ สบการณ์อันน่าจดจำโดยมีรถยนต์ Mazda เป็นพาหนะคู่ใจในทุกการเดินทาง
ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บูธ Mazda ในงาน มอเตอร์โชว์ 2024 ครั้งนี้ จะมาพร้อมคอนเซพท์การออกแบบใหม่ทั้งหมด ภายใต้แนวคิด “Memorable Love of Cars” เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ความสุขของลูกค้าที่มีรถยนต์ Mazda เป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตและการเดินทาง อันเป็นไปตามแนวทางของ Mazda ในการสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้า หรือ Customer Ex perience Management ซึ่งในปีนี้ Mazda ได้เตรียมความพร้อมเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาชมงานฯ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโน โลยีแห่งอนาคต รวมถึงกิจกรรมอีกมายมายเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์แห่งความสุขให้แก่ลูกค้า เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นระหว่างลูกค้า และแบรนด์ Mazda ตอกย้ำถึงความสำคัญของการมีลูกค้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทุกประสบการณ์การใช้ชีวิต
Mazda ขอเชิญลูกค้ามาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจเหล่านี้ไปด้วยกัน ผ่านกิจกรรม “You and Mazda Moments” ด้วยการแชร์ภาพความประทับใจของคุณคู่กับรถ Mazda คันโปรดผ่านช่องทางที่กำหนด ซึ่ง Mazda จะรวบรวมภาพความสุขของลูกค้า Mazda เหล่านี้มาจัดเป็น Photo Gallery โซนสุดพิเศษ และจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2024 พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ในสื่อต่างๆ ของ Mazda โดยแบ่งเป็นโซนพิเศษให้ประชาชนที่มาเข้าชมงานฯ ได้เห็นถึงความสุขในการขับขี่ที่เกิดขึ้นกับลูกค้า Mazda และครอบครัว
“เพราะความสุขของลูกค้า คือ ความสุขของ Mazda เราต้องการส่งต่อเรื่องราวความสุขของลูกค้าผ่าน Photo Gallery ที่รวบรวมเรื่องราว และประสบการณ์ที่ทำให้ลูกค้ามีความสุข (Joy of Driving) รูปภาพจากการใช้งานในชีวิตจริงของลูกค้า เราปรารถนาที่จะให้ผู้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ มีความสุขเฉกเช่นเดียวกับครอบครัว Mazda เพื่อร่วมเติมเต็มประสบการณ์ดีๆ ที่มีรถยนต์ Mazda เป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิต เพื่อยกระดับประสบการณ์ความสุขในการขับขี่ และการใช้ชีวิตในทุกด้านให้กับลูกค้าทุกคน”
ลูกค้า Mazda สามารถแชร์ภาพความประทับใจที่มีร่วมกับรถยนต์ Mazda คันโปรด ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์-วันที่ 21 มีนาคม 2567 โดยจะประกาศรายชื่อผู้ที่โชคดี 100 ท่าน ที่ได้รับการคัดเลือก ผ่านทาง Facebook Mazda Thailand Official Account ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 และจะเริ่มจัดส่งของรางวัล ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2567 เป็นต้นไป
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ มาสด้า
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ