ธุรกิจ
Mitsubishi คว้า 2 รางวัล การแข่งขันทักษะการบริการระดับโลก

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ส่งตัวแทนคว้า 2 รางวัล จากการแข่งขันทักษะการบริการระดับโลก “Global Service Skills Contest 2024” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุก 2 ปี โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ณ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเฟ้นหาสุดยอดฝีมือ "ที่ปรึกษางานบริการ" และ "ช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา" จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 25 ประเทศทั่วโลก
เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ จิรศักดิ์ ศิริพงษ์ จาก บริษัท คำวาลุย ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในการแข่งขันประเภทช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา และวรเชษฐ์ สาโรจน์ จากบริษัท มิตซูออโต้ ซิตี้ จำกัด ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในการแข่งขันประเภทที่ปรึกษางานบริการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นทุ่มเทของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพบริการด้านการขาย และบริการหลังการขาย เพื่อสร้างประ สบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า ผ่านการให้บริการของบุคลากรระดับมืออาชีพจากเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประ เทศ
การแข่งขันทักษะการบริการระดับโลก Global Service Skills Contest 2024 อันทรงเกียรติมาครองได้สำเร็จจากทั้งใน 2 ประเภทการแข่งขัน การแข่งขันครั้งนี้ถูกออกแบบมาเพื่อทดสอบที่ปรึกษางานบริการ และช่างเทค นิค ด้วยการจำลองสถานการณ์หลากหลายรูปแบบ และการแก้ไขปัญหาอีกมากมาย เพื่อประเมินความรู้ และการทำงานอย่างเข้มข้น ผมเชื่อว่าผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้นำประสบการณ์ ความสามารถ และทักษะมามอบการบริ การที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา ทั้งนี้ ขอขอบคุณผู้จำหน่าย Mitsubisji Motors ทั่วประเทศ สำหรับความพยา ยาม และความมุ่งมั่นที่จะยกระดับความสามารถของบุคลากรอย่างต่อเนื่องตลอดมา
ที่ผ่านมา มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ เคยประสบความสำเร็จจากการส่งตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน โดยทำผลงานสูงสุดด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศที่ปรึกษางานบริการมาได้ในปี 2559 และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหาในปี 2562 การคว้ารางวัลความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในปีนี้จากทั้ง 2 ประเภทการแข่งขัน สะท้อนถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสู่เป้าหมายการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของบริษัทฯ
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ เตรียมจัดการแข่งขันทักษะรถยนต์ประจำปี ครั้งที่ 23 ในเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดบุคลากรจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศใน 7 ประเภทงาน ได้แก่ ที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษางานบริ การ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่อะไหล่ ช่างเทคนิคเชคระยะ ช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา และที่ปรึกษางานบริการศูนย์ซ่อมสี เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านเทคนิค และการให้บริการระดับมืออาชีพ โดยผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันประเภท "ที่ปรึกษางานบริการ" และ "ช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา" จะได้รับโอกาสเป็นตัวแทนประเทศ ไทยไปเข้าร่วมแข่งขันทักษะการบริการระดับโลก Global Service Skills Contest ในประเทศญี่ปุ่น ในครั้งต่อไป