ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถเช่าระยะสั้นจากประเทศเยอรมนี เปิดตัวบริการใหม่ "Sixt Premium Assist" ผู้ช่วยส่วนตัว ที่จะทำให้การเดินทางง่ายขึ้น สะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่ากว่าที่เคย
ภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย กล่าวว่า ธุรกิจของ Sixt มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ล่าสุดเปิดตัวบริการใหม่ "Sixt Premium Assist" เป็นบริการล่าสุดที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าอีกระดับ เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยอำนวยความสะดวก ช่วยดูแลในทุกขั้นตอนการใช้บริการในต่างประเทศ รวมถึงรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับข้อกำหนด และเงื่อนไขการเช่ารถยนต์ หรือลีมูซีน พร้อมพนักงานขับ พร้อมช่วยค้นหารถยนต์ตามความต้องการ ตรวจสอบราคาเปรียบเทียบรุ่นรถ บริการเสริม และข้อมูลประกันภัย รวมถึงการตอบคำถามต่างๆ เกี่ยวกับการเช่ารถ
พบความคุ้มค่าเหนือระดับกับ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ที่หยิบยื่นสิทธิพิเศษ ผ่านโปรโมชันร่วมกับแบรนด์ชั้นนำ ตลอดปี 2567
• AIS: รับส่วนลดสูงสุด 15 % สำหรับค่าเช่ารถ ซิกท์ และลีมูซีนทั่วโลก พิเศษ ! เมื่อเปิดใช้บริการ Sim2Fly หรือ Ready2Fly ในยุโรป และเอเชีย รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 899 บาท*
• Thai Airways: รับส่วนลดสูงสุด 15 % เมื่อแสดงบัตรโดยสารเส้นทาง Kochi, Colombo และ Perth*
• ผู้ถือบัตรเครดิท JCB, KTC, TTB: รับส่วนลดสูงสุด 15 %*
• ผู้ถือบัตรเดบิท และบัตรท่องเที่ยว Krungthai, TTB: รับส่วนลดสูงสุด 15 %*
• ผู้ถือกรมธรรม์จาก Prudential และสมาชิก PRULegacy: รับส่วนลดสูงสุด15 %*
• สมาชิก Scarlet M Card และ BBL M Visa: รับส่วนลดสูงสุด 15 % เมื่อออกบัตรโดยสารกับ MGC Aviation*
ปัจจุบัน ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย มี 16 สาขาทั่วประเทศ คือ สาขาพัฒนาการ-ศรีนครินทร์, ลาดพร้าว, พระราม 4, ระยอง, อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ตรีสอร์ท, หาดใหญ่ รวมถึงเคาน์เตอร์สนามบินต่างๆ อาทิ สุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, น่านนคร, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย และสุราษฎร์ธานี
บทความแนะนำ