Neta (เนทา) เดินหน้านโยบาย All in Thailand, All for Thailand จับมือพันธมิตรทางธุรกิจขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานรองรับการดูแลลูกค้า Neta ทั่วประเทศเพิ่มอีก 10 แห่ง ในกรุงเทพ ฯ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม สุโขทัย ชัยภูมิ และนราธิวาส พร้อมตั้งเป้า 80 แห่งภายในปีนี้
ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นภายใต้กลยุทธ์ All in Thailand, All for Thailand ของบริษัทฯ ว่า Neta เปิดรับนักลงทุนที่สนใจในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเข้าร่วมรับฟังวิสัยทัศน์ และแนวทางการดำเนินธุรกิจของ Neta ในประเทศไทย ในงาน “Neta Investor Conference” ซึ่งได้รับความสนใจจากนักธุรกิจที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานกว่า 50 ท่าน ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานยังมีพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจเพื่อแต่งตั้งผู้จำหน่าย Neta ในภูมิภาคต่างๆ เพิ่มเติมรวม 10 แห่ง ใน 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม สุโขทัย ชัยภูมิ และนราธิวาส สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์ Neta และความมุ่งมั่นที่จะให้คนไทยได้เข้าถึงนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ของ Neta ได้ง่ายขึ้น
"นอกจากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แล้ว Neta ยังให้ความสำคัญกับการดูแล และบริการลูกค้าทุกท่านผ่านการดำเนินงานของผู้จำหน่ายที่ได้มาตรฐานของบริษัทฯ ซึ่งปัจจุบัน Neta มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวม 50 แห่ง ครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ๆ ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ
ทั้งนี้เพื่อรองรับกับการเติบโตของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศ และเพื่อดูแลลูกค้า Neta ซึ่งมีอยู่กว่า 17,000 ราย บริษัทฯ จึงเดินหน้าขยายโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐานอย่างต่อเนื่องโดยตั้งเป้าหมายให้ได้มากถึง 80 แห่ง ภายในปีนี้ ด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของผู้จำหน่ายของ Neta จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูก ค้าของ Neta ได้อย่างแน่นอน”