ครูว์-Bentley Motors เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ "How do you Bentley?" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย "Gen B" ให้ได้สัมผัสโลกของ Bentley (เบนท์ลีย์) สำหรับ "Gen B" (Generation Bentley) คือ กลุ่มเป้าหมายของ Bentley ที่รวมทุกเชื้อชาติ ทุกเพศ ทุกวัยอันประกอบไปด้วยลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ พนักงาน และผู้ชื่นชอบในแบรนด์ ซึ่งทุกคนต่างมีแนวความคิดร่วมกันเพื่อท้าทายและก้าวข้ามทุกขีดจำกัดสู่โลกแห่งวันพรุ่งนี้
Bentley Motors ก่อตั้งขึ้นในปี 2462 โดยมีวิสัยทัศน์ในการเป็นแบรนด์รถยนต์หรูที่ดีที่สุดของโลก ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา แบรนด์รถยนต์ Bentley ได้พัฒนาโดยการนำเอา DNA ของแบรนด์ไปสู่การรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดไลฟ์สไตล์หรูที่ร่วมสมัย พร้อมความหวังที่จะนำหลักการงานฝีมือ นวัตกรรม และงานออกแบบมาใช้กับความร่วมมือจากช่างฝีมือ วิศวกร และนักออกแบบที่มีพรสวรรค์เพื่อก้าวข้ามขอบเขตความเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์แบบดั้งเดิม
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง "How Do You Bentley?" ที่สร้างสรรค์โดย IPG-X กำกับโดยนักเล่าเรื่อง Anders Hallberg ถ่ายทอดเรื่องราวของการเข้าสู่โลกของ Bentley ผ่านไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นความหลงใหลในการเดินทางที่ถูกสื่อสารผ่านกิจกรรมเล่นสกีใน Bentley Extraordinary Journeys ความหลงใหลในเสียงดนตรีที่ถูกถ่ายทอดผ่าน Bentley Record Room หรือความหลงใหลในด้านการออกแบบใน Bentley Home ซึ่งตัวแคมเปญได้สื่อสารถึงความลงตัวของ 2 ขั้วที่แตกต่างอย่างความหรูหรา และประสิทธิภาพ ความสะดวกสบาย และสมรรถนะ และความทันสมัยที่มาพร้อมกับความดั้งเดิมแต่ได้ถูกถ่ายทอดผ่านแก่นแท้ในรูปแบบที่เหนือความคาดหมาย
สำหรับแคมเปญใหม่นี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อโฆษณาสาธารณะ และช่องทางโซเชียลมีเดียของ Bentley เพื่อให้ทุกคนสามารถรับรู้ และสัมผัสโลกของ Bentley ได้
Steven De Ploey ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Bentley Motors กล่าวว่า แบรนด์แคมเปญนี้จะมีส่วนสำคัญในการทำให้ Bentley เป็นผู้นำที่มีจุดแข็งในด้านความหรูหรา และสมรรถนะด้วยการเน้นย้ำในทุกแง่มุมธุรกิจของ Bentley ที่นอกเหนือจากแค่การผลิตรถยนต์ แคมเปญนี้ยังจะสร้างภาพลักษณ์ที่แตกต่าง แบรนด์จะเป็นที่ต้องการมากขึ้น ดึงดูดทั้งกลุ่มเป้าหมายใหม่ และกลุ่มเป้าหมายปัจจุ บันด้วยการสื่อสารไปที่ไลฟ์สไตล์ของพวกเขา
Nick Cooper ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ IPG-X กล่าวเสริมว่า แคมเปญ "How do you Bentley?‘" ช่วยให้ Bentley สามารถสื่อสารความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา โดยใช้กรอบความคิดร่วมกันเพื่อสื่อสารกับทั้งผู้ชมปัจจุบัน และผู้ชมใหม่ ประสบการณ์ของผู้กำกับ Anders Hallberg ในการเข้าใจโลกแห่งไลฟ์สไตล์ที่หรูหราจะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงจุดสนใจของผู้ชมเช่นเดียวกับรถยนต์เพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวที่น่าสนใจ และแก่นแท้ที่รวบรวมความเป็นแบรนด์เอาไว้ แคมเปญนี้จะช่วยขับเคลื่อนแบรนด์ให้ก้าวไปไกลกว่าแค่ความเป็นผู้ผลิตรถยนต์เพียงอย่างเดียว แต่จะมุ่งสู่ความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา