บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด คว้าผู้นำอันดับ 1 การจัดอันดับแบรนด์ที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้มากที่สุดในโลกออนไลน์ จากเวที "2024 Thailand‘s Social Power Brand” ในหมวดหมู่ธุรกิจกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในแคมเปญที่มีส่วนสำคัญที่ส่งให้ เกีย เซลส์ (ประเทศ ไทย)ฯ สามารถสร้าง Engagement กับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างน่าสนใจ คือ แคมเปญ Test Drive สุดสร้างสรรค์อย่าง “The Kia Carnival Wonder Mom รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่” และล่าสุด เดินหน้ากระ ชับความสัมพันธ์กับกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องกับกิจกรรม “Kia Wonder FamFest เติมสุขให้วันหยุดสนุกกว่าที่เคย !” ชวนลูกค้า Kia Carnival (เกีย คาร์นิวัล) ร่วมกิจกรรมความสนุกสุดเอกซ์คลูซีฟ พร้อมเตรียมยกทัพยนตรกรรมหลากหลายรุ่นให้ได้สัมผัส และทดลองขับอย่างเต็มอิ่มกับกิจกรรม The Kia eXperience Roadshow และร่วมสร้างสีสันในช่วงเทศกาลฮาโลวีนด้วยกิจกรรม The Kia EV5 Halloween Showcase ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตลอดช่วงเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน 2567 นี้
ฌอง-ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมา เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ได้เดินหน้ารุกตลาด เพื่อสร้างการรับรู้ และยกระดับการสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์ และผู้บริโภคชาวไทยในหลากหลายมิติอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเปิดตัวยนตรกรรมล้ำสมัยหลากหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางของคนไทย อาทิ รถเอสยูวีไฟฟ้าอย่าง The Kia EV9 (เธอะ เกีย อีวี 9) และ The Kia EV5 (เธอะ เกีย อีวี 5) รวมถึงรถยนต์ MPV อย่าง The Kia Carnival SXL Luxury (เธอะ เกีย คาร์นิวัล เอสเอกซ์แอล ลักชัวรี) รวมไปถึงการจัดกิจกรรมแคมเปญเพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกับแบรนด์อย่างใกล้ชิดมากมาย โดยหนึ่งในแคมเปญที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากกลุ่มเป้าหมาย คือ แคมเปญทดลองขับรถแนวใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับเจาะกลุ่มผู้ที่สนใจ The Kia Carnival ที่เป็นหนึ่งในรถยนต์รุ่นที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยดีไซจ์นที่โดดเด่นและฟังค์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ครอบครัว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคุณแม่รุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลลูก และต้องการใช้เวลาคุณภาพที่ดีกับลูกๆ ในชื่อแคมเปญ "The Kia Carnival Wonder Mom รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่" พร้อมดึงอินฟลูเอนเซอร์สายครอบครัวอีกกว่า 50 คน ร่วมกิจกรรม ซึ่งได้รับการตอบรับ และการพูดถึงแคมเปญเป็นอย่างดี จากการเดินหน้าสร้างกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสร้างสรรค์แคมเปญ "The Kia Carnival Wonder Mom รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่" ที่มาพร้อมการสร้างปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายด้วยแนวทางที่แปลกใหม่ ทำให้ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ คว้ารางวัลอันดับ 1 2024 Thailand‘s Social Power Brand ในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) ซึ่งนับเป็นรางวัลที่เราภาคภูมิใจอย่างยิ่ง และสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการสื่อสารของแบรนด์ และกลยุทธ์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของลูกค้า Kia
รางวัล Thailand‘s Social Power Brand เป็นความร่วมมือระหว่าง BrandAge และบริษัท โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค จำกัด เทคสตาร์ทอัปสัญชาติไทย นับเป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จที่โดดเด่นในโลกดิจิทอล โดยเป็นการจัดอันดับ Brand Engagement หรือแบรนด์ที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในโลกออนไลน์ประจำปี ผ่านกระบวนการเก็บ และวิ เคราะห์ข้อมูลบนโซเชียลมีเดีย ในส่วนของ Social Listening เพื่อรับฟังเสียงของผู้บริโภค และแนวโน้มที่มีต่อแบรนด์ โดยปีนี้ได้จัดอันดับครอบคลุม 35 กลุ่มธุรกิจชั้นนำของไทย
“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ เดินหน้าสร้างความสัมพันธ์ และมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าเกียอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดกิจกรรม "Kia Wonder FamFest" ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยในครั้งนี้เป็นกิจ กรรมขอบคุณลูกค้า The Kia Carnival ที่เราได้เชิญครอบครัวที่เป็นเจ้าของรถยนต์ The Kia Carnival มาร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานเทศกาล Carnival ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะงานที่รวบรวมความสนุก และความยิ่งใหญ่สำหรับทุกคนในครอบครัว ซึ่งสะท้อนแนวคิดเช่นเดียวกันกับรถยนต์ The Kia Carnival ที่มอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายในทุกการเดินทางของครอบครัวให้สนุกกว่าที่เคย งาน Kia Wonder FamFest จึงเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ที่ต้องการยกระดับการมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า โดย Kia จะยังเดินหน้าจัดกิจกรรมรูปแบบนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างสร้างสรรค์”
บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความประทับใจของผู้เข้าร่วมงานด้วยไฮไท์กิจกรรม และความเพลิดเพลินมากมายกับ 4 โซน ได้แก่ โซน Super Family ที่ให้สมาชิกทุกครอบครัวได้ร่วมเล่นสนุกกับเกมที่ผสมผสานคุณสมบัติของรถยนต์เกียเข้าไว้อย่างน่าสนใจ โซนเวิร์คชอพ ที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถใช้เวลาคุณภาพร่วมกันในกิจกรรม DIY ที่ผ่อนคลาย โซน Memorable Moment จุดถ่ายภาพสุดน่ารักให้ทุกครอบครัวได้นำช่วงเวลาที่น่าจดจำกลับบ้าน และโซน Adventure ที่จัดไว้ในสถานที่ซึ่งมอบความบันเทิงให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ Kia ยังเปิดโอกาสให้แต่ละครอบครัวได้ทดลองขับรถ Kia ภายในงานนี้อีกด้วย
นอกจากนี้ ช่วงระหว่างเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ ยังได้เตรียมยกทัพยนตรกรรมหลากหลายรุ่นให้ได้สัมผัส และทดลองขับอย่างเต็มอิ่มกับกิจกรรม The Kia eXperience Roadshow ที่จะจัดขึ้น 2 ช่วง คือ ระหว่างวันที่ 1-7 ตุลาคม 2567 และวันที่ 1-10 พฤศจิกายน 2567 และร่วมสร้างสีสันในช่วงเทศกาลฮาโลวีนด้วยกิจกรรม The Kia EV5 Halloween Showcase ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา