บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้า แต่งตั้ง ชนินทร์ ฐิติจารุไพศาล ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลา คม 2567 โดย ชนินทร์ จะเข้ามารับบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้านการบริการหลังการขาย และยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมียม รับตำแหน่งต่อจาก สเตฟาน สโลโบดา ซึ่งจะยังคงสานต่อปรัชญาการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกของ BMW (บีเอมดับเบิลยู) ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ณ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นก้าวสำ คัญในความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องขอ งบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในการยกระดับขั้นสูงสุดของการบริการลูกค้าในตลาดรถยนต์หรู
ด้วยประสบการณ์กว่า 19 ปี กับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ชนินทร์ ได้สั่งสมความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และครอบคลุมแนวการดำเนินธุรกิจด้านการขาย และการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า โดยดำรงตำ แหน่งสำคัญหลายตำแหน่งในฝ่ายขายของ BMW และ BMW Motorrad (บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด) ก่อนจะย้ายมารับตำแหน่งล่าสุดในฐานะผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย จึงมีประสบการณ์ ความเชี่ยว ชาญ และความรู้ความเข้าใจทั้งในด้านการบริหารเครือข่ายผู้จำหน่าย และความต้องการของลูกค้าในตลาดรถยนต์พรีเมียมประเทศไทยเป็นอย่างดี
สำหรับตำแหน่งใหม่ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ชนินทร์ จะดูแลบริหารธุรกิจด้านบริการหลังการขายทั้งหมดของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้แก่ การให้บริการหลังการขาย การบริ หารจัดการด้านเทคนิค การจัดการด้านอะไหล่ และการตลาดของบริการหลังการขาย เพื่อรักษาความมุ่งมั่นในความเป็นเลิศด้านการบริการของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รวมถึงการสร้างความภักดีของลูกค้าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และการเสริมสร้างความร่วมมือกับผู้จำหน่ายเพื่อรักษามาตรฐานการบริการให้อยู่ในระดับสูงสุด
เรเน แกร์ฮาร์ด ประธาน และซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า การบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ เสมอมา ซึ่งสิ่งนี้เป็นปัจจัยสำคัญในการรักษาความเชื่อมั่น และความไว้วางใจของลูกค้า ในนาม บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผมจึงขอขอบคุณ สเตฟาน สโลโบดา ที่ได้แสดงถึงความสามารถในการบริหารงานด้วยการบริการที่สร้างความประ ทับใจให้แก่ลูกค้าตลอดระยะเวลาห้าปีที่ผ่านมา พิสูจน์ได้จากการวัดดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าในด้านการบริการหรือคะแนน Net Promoter Score ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการบริหารจัด การด้านมาตรฐานการรับประกัน และการบำรุงรักษาในระดับสากล ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเท และความสามารถในฐานะผู้นำอย่างแท้จริง ผมเชื่อว่า สโลโบดา จะนำความสำเร็จเช่นเดียว กันนี้สู่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศญี่ปุ่นในตำแหน่งใหม่ด้วยเช่นกัน”
“ขณะเดียวกัน เราก็มีความยินดีเป็นอย่างที่ได้ต้อนรับ ชนินทร์ ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าคนใหม่ ตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา ชนินทร์ ได้แสดงให้เห็นถึงความหลงใหล และความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้า รวมถึงความสามารถในการบริหารจัดการ และทุ่มเทเพื่อเป้าหมายแห่งความสำเร็จ ผมมั่นใจว่าความเป็นผู้นำของ ชนินทร์ จะไม่เพียงแต่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ทีมของเรา แต่ยังจะเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของเรากับเครือข่ายผู้จำหน่าย และลูกค้าทั่วประเทศไทยด้วยเช่นกัน”