Motorcycle
Royal Enfield เปิดศูนย์ฝึกอบรม

Royal Enfield (รอยัล เอนฟิลด์) เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งด้านการบริการหลังการขายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เปิดศูนย์ฝึกอบรมเฉพาะทางแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคพร้อมทั้งริเริ่มโครง การใหม่เพื่อมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ราบรื่น และน่าประทับใจยิ่งขึ้น
Royal Enfield เปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมเฉพาะทางแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ ศูนย์ฝึกอบรม “Powertrain” นี้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการฝึกอบรมเชิงเทคนิคในห้องเรียน โดยเน้นไปที่ทีมช่างเทคนิคจากดีเลอร์ รวมถึงที่ปรึกษาการบริการ ผู้จัดการฝ่ายบริการ ผู้จัดการรับประกัน และอะไหล่ ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ และผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด อีกทั้งยังมีการฝึกอบรมภาคปฏิบัติที่ครบครันด้วยรถจักรยานยนต์รุ่นปัจจุบัน และเครื่องยนต์เฉพาะรุ่นสำหรับการฝึกใช้งานจริง
นอกจากการฝึกอบรมเชิงเทคนิคแล้ว ศูนย์ฝึกอบรม Powertrain ยังมีระบบการเรียนรู้ (Learning Management System : LMS) ซึ่งเป็นเครื่องมือดิจิทอลที่ช่วยในการฝึกอบรมออนไลน์ และการสนับสนุนการประเมินรถตลอด 24 ชม. ทุกวันทั้งปี มากไปกว่านั้นศูนย์แห่งนี้ยังถูกใช้เป็นสถานที่สำหรับการฝึกอบรมด้านการขาย และการตลาดให้แก่ดีเลอร์ และพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคอีกด้วย
ทั้งนี้สอดคล้องกับแนวทางปฏิบัติงานที่เป็นเลิศของ Royal Enfield และเพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับช่างเทคนิคจากดีเลอร์ โดย Royal Enfield ได้จัดโครงการ Supersquad สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิ ฟิค ซึ่งเป็นการแข่งขันทักษะประจำปีในหมู่ช่างเทคนิคจากดีเลอร์ทั่วภูมิภาค เพื่อทดสอบความสามารถด้านเทคนิค การแก้ไขปัญหา และการประเมินสภาพรถ โดยมีช่างเทคนิคจำนวน 314 คนจาก 11 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน และผู้ชนะในแต่ละประเทศจะเข้าร่วมแข่งขันในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่ศูนย์ฝึกอบรม Powertrain ณ ประเทศไทย
โครงการ Supersquad ได้แสดงให้เห็นถึงบทบาทสำคัญในการยกระดับความสามารถทางเทคนิค และมาตรฐานการดำเนินงาน โดยการให้โอกาสแก่เหล่าช่างเทคนิคในการแสดงความเชี่ยวชาญของตน งานนี้ได้เสริมสร้างความมั่นใจ ความเชื่อมั่น และความภักดีในกลุ่มลูกค้าทั่วโลกของ Royal Enfield นอกจากนี้ ผู้ชนะและรองชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัล และของที่ระลึก เพื่อเฉลิมฉลองการมีส่วนร่วมในการสร้างความสำเร็จให้แก่แบรนด์
การแข่งขัน Supersquad 2025 เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์ของ Royal Enfield ที่มุ่งมั่นในการเสริมพลังให้แก่ทีมงานบริการ และการกำหนดมาตรฐานใหม่ในความเป็นเลิศทางเทคนิค โดยการรวมผู้เข้าร่วมจากหลากหลายภูมิภาค และส่งเสริมการเติบโตในวิชาชีพ กิจกรรมนี้ย้ำถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการมอบมาตรฐานการบริการที่ไม่มีใครเทียบได้
Royal Enfield ขอแสดงความยินดีแก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่าน รวมถึงผู้ชนะและรองชนะเลิศสำหรับความสำเร็จอันยอดเยี่ยมใน Supersquad 2025 ความมุ่งมั่น และทักษะของพวกเขายังคงเป็นแรงบันดาลใจ และยกระดับตำนานความเป็นเลิศของ Royal Enfield
Supersquad 2025 เป็นเวทีกำหนดมาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศ และความเชี่ยวชาญทางเทคนิคของ Royal Enfield โดยส่งเสริมแนวทางการปฏิบัติที่ดีที่สุด ช่วยเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้แก่ดีเลอร์และผู้จัดจำหน่าย ส่งต่อความไว้วางใจ และความพึงพอใจของลูกค้าให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผู้เข้าร่วมยังได้รับความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการบริการขั้นสูง ซึ่งช่วยเสริมสร้างศักยภาพการบริการที่มีประ สิทธิภาพ ยืนยันความเป็นผู้นำของ Royal Enfield ในอุตสาหกรรมจักรยานยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม
ช่างเทคนิคจากเกาหลีใต้ได้รับตำแหน่งชนะเลิศในระดับเอเชียแปซิฟิค ขณะที่ช่างเทคนิคจากประเทศไทยได้รับรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ทั้ง 2 ท่านจะเป็นตัวแทนของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคในการแข่ง ขัน Supersquad 2025 ระดับโลกที่ประเทศอินเดียในอนาคต โครงการนี้มุ่งเน้นในการส่งเสริมวัฒนธรรมการทำงานที่ “First Time Right” และ “Reasonable Service Time” ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ Royal Enfield ในการมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า และสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งในตลาดหลักทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคเพื่อเพิ่มการเข้าถึงให้ดียิ่งขึ้น