ธุรกิจ
Mitsubishi คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัลคุณภาพ แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด ประจำปี 2568 (2025 Thailand’s Most Admired Brand) และรางวัลพิเศษ แบรนด์ที่มีความโดดเด่นน่าจับตามอง (Brand Star) จาก BrandAge ซึ่งเป็นนิตยสาร และสื่อออนไลน์ชั้นนำทางด้านการตลาด และธุรกิจ ในหมวดยานยนต์ กลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) จากรถยนต์ Mitsubishi Xpander (มิตซูบิชิ เอกซ์แพนเดอร์) ทุกรุ่น ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำถึงคุณภาพ และนวัตกรรมของรถยนต์ ที่ได้รับความไว้วางใจ และเลือกใช้มากที่สุดจากผู้บริโภคในกลุ่มผลิต ภัณฑ์นี้
สาโรจน์ มะอาจเลิศ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย และบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล "2025 Thailand’s Most Admired Brand" และรางวัล "Brand Star" ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในรถยนต์ Mitsubishi Xpander ทุกรุ่น จนสามารถครองอันดับ 1 ในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ได้อย่างภาคภูมิใจ
“ความสำเร็จนี้ เป็นผลจากการทำงานร่วมกันอย่างเต็มความสามารถในทุกกระบวนการ ตั้งแต่ต้นน้ำ คือ การผลิตจากโรงงานประกอบรถยนต์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก ไปจนถึงปลายน้ำ คือ ผู้จำหน่ายทั่วประเทศกว่า 190 แห่ง ที่มุ่งมั่นส่งมอบคุณภาพ และบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ความไว้วางใจจากผู้บริโภค คือ แรงบันดาลใจสำคัญที่ผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งในด้านผลิต ภัณฑ์ และการให้บริการ เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าชาวไทยต่อไปครับ”
การสำรวจโดย BrandAge คือ เสียงสะท้อนจากผู้บริโภคที่แท้จริง โดยในปีนี้ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของการวิจัยแบบเดิม ด้วยการผนึกกำลังระหว่างนักวิชาการจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ร่วมกับเทคโนโลยี AI ในการวิเคราะห์ข้อมูลบนพแลทฟอร์มโซเชียลมีเดีย และช่วยฟังเสียงผู้บริโภคบนโลกออนไลน์จากทุกภูมิภาคทั่วประเทศตลอดระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา โดยครอบคลุมในหลายมิติที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ ได้แก่ ด้านนวัตกรรม (Innovation) ด้านสมรรถนะ (Performance) ด้านภาพลักษณ์องค์กร (Image) ด้านการบริหารจัดการ (Management) ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (Sustainable Development) และด้านการให้บริการ (Service) ทำให้ผลสำรวจครั้งนี้มีความน่าเชื่อถือ และมีความแม่นยำสูง