ข่าวจากประเทศอังกฤษ ระบุว่า Hennessey เปิดตัวรถออกแบบพิเศษ ผลิตจากแผนกใหม่ของบริษัท คือ "Maverick" ซึ่งรับสร้างรถตามออเดอร์ของลูกค้า
"Maverick" สรรค์สร้างผลงานล่าสุดในเวอร์ชัน Venom F5 Revolution รหัส "LF" โดยภายนอกใช้สีเมทัลลิค "River Sand" พ่นทับคาร์บอนไฟเบอร์สีน้ำตาล "Coco Brown" ภายในห้องโดยสารโดดเด่นด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ แบบคันเกียร์ในร่องเกียร์แบบคลาสสิค เสริมให้ Venom F5 คันนี้มีรูปลักษณ์โดดเด่นน่าประทับใจ
Venom F5 คันนี้นับว่าเป็น Hennessy ที่มีค่าตัวแพงที่สุด มีระบบที่ซับซ้อนที่สุด และเป็น Venom F5 ที่มีสเปคสูงที่สุด โดยลำดับแรกผลิตให้กับ Louis Florey ประธานบริษัทชาวอเมริกัน ใช้ตัวรถพื้นฐาน Hennessey F5 Revolution สไตล์โรดสเตอร์ ที่ผ่านการอัพเกรดให้มีพละกำลังเทียบเท่าตัวแข่งทางเรียบ และ Venom F5 "Evolution" ที่จะวางจำหน่ายในอนาคต และมีสเปคระดับเดียวกัน
นอกจากนั้นได้ปรับปรุงส่วนอื่น อาทิ สพลิทเตอร์หน้าใหม่, ปรับรูปทรง Dive Plane, ออกแบบครีบในช่องระบายลม, ปรับหางเป็ดหลัง และลิ้นหน้า รวมถึง ปีกดักลมหลัง และที่สำคัญ คือ ปรับปรุงระบบรองรับ เพื่อรองรับพละกำลังที่เพิ่มขึ้น
สำหรับขุมพลังเดิมใช้เครื่องยนต์ ความจุ 6.6 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลัง 1,355 กิโลวัตต์/1,817 แรงม้า และปัจจุบันได้อัพเกรดเป็น 1,514 กิโลวัตต์/2,031 แรงม้า กับระบบส่งกำลังแบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ
Hennessey Venom F5 LF ได้พัฒนาขึ้นไปอีกระดับเพื่อรองรับพละกำลังที่สูงขึ้น โดยอัพเกรดโครงสร้างหลักแบบโมโนคอกวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ช่วยให้ตัวรถมีความมั่นคงสูงขึ้น และปรับที่นั่งให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น, มีช่องวางเท้ากว้างขึ้น, คอนโซลกลางผลิตจากอลูมิเนียมเนื้อแข็ง และเปลี่ยนสวิทช์ควบคุมใหม่
โดยเจ้าของ F5 รุ่นเดิม สามารถนำรถไปให้ Maverick อัพเกรดเป็นสเปค Evo ได้ ส่วนรุ่น F5 ในอนาคตจะใช้ขุมพลัง 2,013 แรงม้า และได้รับการปรับปรุงด้านอากาศพลศาสตร์ด้วย