ธุรกิจ
GWM ปิดฉาก Motor Expo 2025 สุดปัง ! กวาดยอดจอง 4,609 คัน

GWM (Thailand) สร้างปรากฏการณ์ในงาน Motor Expo 2025 ด้วยยอดจองรวมทั้งสิ้น 4,609 คัน สะท้อนกระแสตอบรับอันร้อนแรง และความมั่นใจในแบรนด์ GWM จากผู้บริโภคชาวไทยที่มองหารถยนต์ที่ตอบโจทย์ทั้งเทคโนโลยี ความปลอดภัย และสไตล์ชีวิตที่แตกต่าง รวมถึงความไว้วางใจในการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานสากล ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ใช้งานจริงมาอย่างต่อเนื่อง โดยยอดจองสะสมในงาน Motor Expo 2025 นี้ เพิ่มขึ้นจากปีก่อนกว่า 124 %
GWM Tank 300 Diesel-รถยนต์ SUV สไตล์ Premium Boxy อันเป็นเอกลักษณ์ ยังคงความร้อนแรงด้วยยอดจองสูงที่สุดของ GWM ถึง 1,818 คัน ด้วยดีไซจ์นที่โดดเด่นสะดุดตา พร้อมสมรรถนะอันทรงพลังของเครื่องยนต์ดีเซล 2.4T เจเนอเรชันใหม่ที่ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า พร้อมการรับประกันเครื่องยนต์ดีเซลถึง 1 ล้านกิโลเมตร (หรือ 8 ปี) และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มอบความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคาให้แก่แฟนๆ ชาวไทย นอกจากนี้ ยังมี GWM Tank 300 Diesel Desert Storm Limited Edition เข้ามาสร้างสีสัน และสะท้อนสไตล์เฉพาะตัว ในจำนวนจำกัดเพียง 300 คัน ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เข้าชมงาน จึงไม่แปลกใจว่าทำไม GWM Tank 300 Diesel ที่ส่งมอบไปแล้วกว่า 6,000 คัน ยังคงเป็นรถยอดนิยมสำหรับคนไทยที่ชื่นชอบสไตล์ และการผจญภัย
GWM ORA Good Cat-เจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่ไม่ใช่แค่ “รถคันแรกในใจใครหลายคน” แต่เป็นไอคอนของความคิวท์ ทันสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาพร้อมระบบความปลอดภัยล้ำสมัย และแบทเตอรีผลิตในประเทศที่ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด ทำให้เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทั้งคนยุคใหม่ และผู้ปกครองที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ความคุ้มค่า และดีไซจ์นที่สะท้อนตัวตน นอกจากนี้ เดือนธันวาคม 2568 ถือเป็นโค้งสุดท้ายในการเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าภายใต้มาตรการ EV 3.0 กับสิทธิประโยชน์สูงถึง 150,000 บาท และข้อเสนอที่ดีที่สุดของ GWM ORA Good Cat ซึ่งหลังจากจบงาน ได้กวาดยอดจองไปได้อย่างถล่มทะลายถึง 1,566 คัน
Wey G9-The Crafted Masterpiece สำหรับผู้นำที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ และครอบครัวระดับไฮเอนด์ รถลักชัวรี MPV รุ่นแรกของ GWM Wey ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม และเกินความคาดหมายจากผู้บริหารระดับสูง นักธุรกิจ ข้าราชการระดับผู้ใหญ่ ที่ต้องการภาพลักษณ์เหนือระดับ และครอบครัวที่ต้องการรถ MPV ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันที่หลากหลาย โดดเด่นด้วยดีไซจ์นหรูหรา เทคโนโลยีไฮบริดขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ หรือ Hi4 ที่มอบทั้งสมรรถนะ เสถียรภาพในการขับขี่ ความปลอดภัย และความสะดวกสบายระดับฟแลกชิพด้วยเบาะแถว 2 แบบ Zero-Gravity Seats สามารถเดินทางได้มากกว่า 1,000 กม. โดยไม่ต้องแวะชาร์จ Wey G9 รุ่น Hi4 Ultra สามารถทำยอดจองสูงสุดที่ 378 คัน
นอกจาก 3 รุ่นไฮไลท์แล้ว รถรุ่นยอดนิยมอื่นของ GWM ก็ได้รับความสนใจอย่างสูงเช่นกัน โดยเฉพาะ GWM Poer Sahar Diesel กระบะพรีเมียมสำหรับสายลุยที่ไม่ทิ้งความสบาย เป็นรถกระบะแห่งปีที่ตอบโจทย์นักเดินทาง และสายแอดเวนเจอร์ที่ต้องการรถกระบะขนาดใหญ่ที่เหมาะกับการปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการ เป็น “Next Level of Lifestyle Partner” ที่มีสมรรถนะสูง แต่ยังคงใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมดีไซจ์นพรีเมียม และความสบายในทุกเส้นทาง รวมถึง GWM Tank 500 Diesel รถ SUV ระดับพรีเมียมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า ตอบโจทย์การขับขี่ที่หลากหลาย และ GWM Haval H6 PHEV ที่ยังคงเป็นหนึ่งในรถยนต์ปพลัก-อิน ไฮบริดที่ครองใจผู้บริโภคด้วยความประหยัด และเทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้ง 3 รุ่นได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม รวมถึงรถยนต์รุ่นอื่นๆ ของ GWM สะท้อนความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ในทุกเซกเมนท์ ซึ่งมียอดจองรวมกันทั้งสิ้น 4,609 คัน
เวย์น โจว กรรมการผู้จัดการ GWM (Thailand) กล่าวว่า เราขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านสำหรับความไว้วางใจ และการตอบรับที่ยอดเยี่ยมในงาน Motor Expo 2025 ความสำเร็จครั้งนี้ไม่ใช่เพียงตัวเลขยอดจอง แต่เป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่า GWM ยืนหยัดดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างมั่นคง และแข็งแรง ภายใต้กลยุทธ์ Multi-Powertrain การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในทุกระบบขับเคลื่อน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในหลากหลายเซกเมนท์ ครอบคลุมถึง 85 % ของตลาดรถยนต์ในประเทศไทย นอกจากนี้ ความสำเร็จของเรายังมาจากการรับฟังเสียงของลูกค้า หรือ User-Centric เราเชื่อว่าการฟังเสียงผู้ใช้ คือ หัวใจของการสร้างแบรนด์ และการเติบโตในระยะยาว เพื่อนำมาพัฒนาเทคโนโลยี นวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความชื่นชอบของคนไทย ผลลัพธ์ คือการตอบรับที่เหนือความคาดหมายจากลูกค้าชาวไทยในงาน Motor Expo ปีนี้ นอกจากผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นแล้ว GWM ยังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความอุ่นใจไร้กังวลให้กับลูกค้าของเรา เรามุ่งยกระดับมาตรฐานการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นแบรนด์รถยนต์จีนอันดับ 1 ด้านบริการหลังการขาย และแบรนด์ที่คนไทยให้ความไว้วางใจสูงสุด


