ธุรกิจ
Bridgestone ชวนเด็กนิเทศฯ โชว์ไอเดียครีเอทคลิพ

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดโครงการเฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์รุ่นใหม่ใน “Event BU X Bridgestone Awards” เปิดเวทีให้นักศึกษาภาควิชาการผลิตอีเวนท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ อัพสกิลล์โชว์ไอเดียครีเอทคอนเทนท์ไวรัลในรูปแบบของตนเองผ่านคลิพวีดีโอสั้นบน TikTok นำเสนอเรื่องราวเชื่อมโยงกับแบรนด์ Bridgestone ตอบไลฟ์สไตล์ Gen Z ในหัวข้อ “Value Over Price” โดยเล่าให้เห็นความสำคัญของ “คุณค่า” จากยางรถยนต์ Bridgestone ที่ลูกค้าจะได้รับ เช่น สมรรถนะ ความปลอดภัย และความคงทน “มากกว่าราคาที่ลูกค้าต้องจ่าย” พร้อมชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท
โชทาโร คิตะมุระ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับการสร้างสรรค์คอนเทนท์ ผมรู้สึกยินดีที่ได้เห็นพลังความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ นักศึกษา Bridgestone ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้เด็กรุ่นใหม่ได้พัฒนาทักษะอย่างเต็มศักยภาพ เพราะเวทีนี้ไม่ใช่แค่การแข่งขัน แต่เป็นโอกาสเตรียมความพร้อมให้พวกเขาก้าวสู่เส้นทางอาชีพในอนาคตอย่างมั่นใจเราเชื่อว่าคนรุ่นใหม่ คือ พลังสำคัญที่จะขับเคลื่อนนวัตกรรม และการเดินทางซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของ Bridgestone ที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชัน พร้อมเดินหน้าสร้างประสบการณ์ และกิจกรรมการตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์การเดินทางของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
ผศ.ดร.อริชัย อรรคอุดม คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล่าวว่า ขอขอบคุณ Bridgestone และผู้บริหารที่เปิดพื้นที่ให้นักศึกษาภาควิชาการผลิตอีเวนท์ และการจัดการนิทรรศการและการประชุมได้แสดงศักยภาพในบทบาทคอนเทนท์ครีเอเตอร์ พร้อมทั้งสนับสนุน และให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดตลอดโครงการ ผมเชื่อว่าไอเดียของนักศึกษาจะช่วยสร้างผลงานที่ตอบโจทย์แบรนด์ต่อยอดคุณค่าของ Bridgestone ได้จริง และเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ารุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น


