รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโต พาริลล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยความชื่นชอบในรถจักรยานยนต์ จึงได้ตัดสินใจลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ก่อตั้งบริษัทฯ ขึ้น โดยได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท โมโต พาริลล่า จำกัด บริษัทแม่ เจ้าของบแรนด์สกูเตอร์พรีเมียมคลาสสิค สัญชาติอิตาลี โมโต พาริลลา ให้จำหน่ายรถจักรยานยนต์บแรนด์ดังกล่าว โดยตั้งเป้าเข้าถึงผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ให้สามารถเป็นเจ้าของสกูเตอร์พรีเมียมคลาสสิค โมโต พาริลลา ในราคาที่่สัมผัสได้โดยเปิดให้จองอย่างเป็นทางการในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” จำนวน 2 รุ่น ในขนาด 150 ซีซี ได้แก่ รุ่น โมโน โทน และรุ่นทอพ ทูโทน แนะนำราคาเริ่มต้นที่ 69,900 บาท ราคานี้เฉพาะในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34” เท่านั้น
บทความแนะนำ