งบมากกว่า 1.2 ล้านบาท เสริมแต่งกระบะ ยอดนิยมในอดีตวีระศักดิ์ นิติพิสานนท์ VVP 4x4 CENTER นําของสะสม TOYOTA LN106 (โตโยตา แอลเอน 106) กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 4 ล้อ ไปติดตั้งเพลาหน้า/หลังใหม่ และยกสูง 4 นิ้ว กันชนหน้า เสริมไซด์เรลกันกระแทกพร้อมบันไดข้างสีดำของ ARB (เออาร์บี) และติดตั้งไฟสปอทไลท์ทรงกลม LIGHT FORCE (ไลท์ ฟอร์ศ)รุ่น 170 STRIKER (170 สไตร์เคอร์) แบบโคมสะท้อนเส้นผ่าศูนย์กลาง 6.8 นิ้ว ขนาดกำลังพอดี ลงในช่องว่างบนกันชนหน้า พร้อมวินช์ไฟฟ้าขนาด 9,500 ปอนด์ ของ WARN (วอร์น) รุ่น XDC เอาไว้ด้านในกันชน ใต้ห้องเครื่องติดตั้งแผ่นกันกระแทก แก้มด้านซ้ายติดตั้งสนอร์เคิล SAFARI (ซาฟารี) ด้านหลังติดตั้งกันชนพร้อมตะขอพ่วงของ ARB ที่ออกแบบมาให้รับกับตัวกระบะเดิมๆ ระบบช่วงล่างจัดเต็มตามมาตรฐาน VVP 4x4 CENTER แม้ว่าจะยังคงระบบรองรับรูปแบบแหนบสปริงเอาไว้ แต่ยกสูงขึ้น 4 นิ้ว ด้วยแหนบหน้า/หลัง PROCOMP (พโรคอมพ์) พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยชอคอับหน้า/หลัง RANCHO (แรนโช) รุ่น RS 9000 XL (อาร์เอส 9000 เอกซ์แอล) รวมทั้งหมดถึง 8 ต้น (ฝั่งละ 2 ต้น) และด้านหน้ายังเสริมแรงด้วยชอคอับป้องกันสะบัด RANCHO รุ่น RS 5000 (อาร์เอส 5000) อีก 2 ต้น รวมทั้งมอบหน้าที่เปลี่ยนเพลาขับหน้า/หลังใหม่ 5.29 ของ TRAIL-GEAR (ทเรล-เกียร์) จากสหรัฐอเมริกาที่ 44x4 BIGFOOT SHOP โดยฝีมือของ เสี่ยหน่อง/เสี่ยหนึ่ง พร้อมกับใส่แอร์ลอคเคอร์ของ ARB ล้อแมก 5 ก้าน ลายอมตะ BRADLEY V (บแรดลีย์ วี) ขนาด 17 นิ้ว กว้าง 8 นิ้ว ออฟเซท 25 แทนของเดิม พร้อมยาง COOPER DISCOVERER STT PRO (คูเพอร์ ดิสคัฟเวอเรอร์ เอสทีที พโร) ขนาด 315/75 R16