จอมพลังเสริมกันชน ยกสูงแนวลุย พร้อมอุปกรณ์จำเป็นสำหรับเข้าป่าOUTBACK 4WHEEL นำของสะสม TOYOTA LAND CRUISER VX80 (โตโยตา แลนด์ ครูเซอร์ วีเอกซ์ 80) เอสยูวีตัวใหญ่ขับเคลื่อน 4 ล้อ มาเสริมแต่ง และยกสูง พร้อมลุย กันชนหน้า เสริมไซด์เรลกันกระแทกพร้อมบันไดข้างสีดำของ ARB (เออาร์บี) และติดตั้งไฟสปอทไลท์ IPF (ไอพีเอฟ) รุ่น SPORT XS (สปอร์ท เอกซ์เอส) หรือ 800 XS (800 เอกซ์เอส) ขนาด 100 วัตต์ ชุด 2 ดวง บนกันชนหน้า พร้อมวินช์ไฟฟ้า TOYOTA ที่ผลิตโดย NIPPON DENSO ประเทศญี่ปุ่น เอาไว้ด้านในกันชน แก้มด้านซ้ายติดตั้งสนอร์เคิลของ SAFARI (ซาฟารี) บนหลังคาใส่แรคบรรทุกสัมภาระ ARB ตัวใหญ่พร้อมติดตั้งไฟสปอทไลท์ 4 ดวง และชุดเทนท์ ARB TOURING (เออาร์บี ทัวริง) ส่วนด้านหลังกันชนมีตะขอลากรถพ่วงแบบเดิมๆ แต่เพิ่มเติม คือ บันได และถังแกสที่ซ่อนอยู่ด้านล่างเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย และยืดระยะทาง ระบบช่วงล่างจัดเต็มตามมาตรฐาน ARB พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยชอคอับกันสะบัด (STEERING STABILISERS) ของ OLD MAN EMU (โอลด์ แมน อีมู) ก้านลูกสูบขนาด 15 มม. ลูกสูบ และกระบอกสูบ 35 มม. เสริมความเสถียรของพวงมาลัย ชอคอับหน้า/หลัง และสปริง ก็ยังมอบหน้าที่ให้ OLD MAN EMU ที่ตรงรุ่นของ TOYOTA LAND CRUISER VX80 และชุดคอยล์สปริงยกสูง ส่วนกันโคลงหน้า/หลัง ROLL CONTROL (โรลล์ คอนทโรล) ของ SUPER PRO (ซูเพอร์พโร) ล้อแมก 5 ก้าน ลายอมตะ บแรดลีย์ วี (BRADLEY V) ขนาด 16 นิ้ว กว้าง 8 นิ้ว ออฟเซท 25 แทนของเดิม พร้อมยาง BF GOODRICH MUD TERRAIN T/A KM 2 (บีเอฟ กูดริช รุ่นมัด เทอร์เรนที/เอ เคเอม 2) ขนาด 315/75 R16