จุดเด่นของ DFSK GLORY 560 คือ ความกว้างขวางของห้องโดยสารที่มีพื้นที่มากกว่าคู่แข่งระดับราคาใกล้เคียงกัน นั่นคือ เบาะนั่งถึง 7 ตำแหน่ง (3 แถว) นั่งได้สบายทุกตำแหน่ง ตัวเบาะหุ้มหนังเดินด้ายสีแดงสด เบาะผู้ขับเลื่อนตำแหน่งได้ 6 ทิศทาง (ปรับด้วยมือ) เบาะแถว 2 สามารถเลื่อนหน้า/หลังได้ แต่มีสลักสำหรับพับเบาะเพื่อการขึ้น/ลงเบาะแถว 3 ที่สะดวกสบาย แม้เบาะแถว 3 จะมีลักษณะการนั่งที่ชันเข่าเล็กน้อย แต่พื้นที่โดยรวมถือว่าเพียงพอ ตัวเบาะมีการตัดเย็บที่ดีทุกตำแหน่ง
เครื่องยนต์บลอคเดียวกับ GLORY I-AUTO
แม้จะมีราคาต่างกันพอสมควร แต่ขุมพลังของ GLORY 560 เป็นบลอคเดียวกับ เอสยูวี ร่วมค่ายราคาแพงกว่า นั่นคือ เบนซิน เทอร์โบ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแปรผัน (บวก/ลบได้ 6 จังหวะ) ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า เน้นการส่งกำลังที่ต่อเนื่อง จากแรงบิดสูงสุด 22.4 กก.-ม. ที่ 1,800-4,000 รตน. รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ E85 ความจุถังน้ำมัน 50 ลิตร
 
DFSK GLORY 560
ราคา (บาท) 789,000
| รุ่น | GLORY 560 | 
| เบาะนั่ง 7 ตำแหน่ง | มี | 
| เบาะแถวที่ 2 เลื่อนหน้า/หลังได้ | มี | 
| ระบบเนวิเกเตอร์ | มี | 
| ช่องแอร์สำหรับเบาะแถวที่ 2 | มี | 
| ชุดราวบนหลังคา | มี | 
| กล้องมองหลัง | มี | 
| ระบบควบคุมเสถียรภาพตัวรถ | มี | 
| บแรนด์/รุ่น | DFSK GLORY 560 | MG ZS | SUZUKI XL7 | 
| ราคา (บาท) | 789,000 | 799,000 | 779,000 | 
| เครื่องยนต์ | เบนซิน เทอร์โบ | เบนซิน | เบนซิน | 
| กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) | 150/5600 | 114/6,000 | 105/6,000 | 
| แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) | 22.4/1,800-4,000 | 15.3/4,500 | 14.5/4,400 | 
| ระบบส่งกำลัง (จังหวะ) | อัตโนมัติแปรผัน 6 | อัตโนมัติแปรผัน | อัตโนมัติ 4 | 
| ความยาว/กว้าง/สูง (มม.) | 4,515/1,815/1,735 | 4,323/1,809/1,653 | 4,450/1,775/1,710 | 
| ระยะฐานล้อ (มม.) | 2,690 | 2,585 | 2,470 | 
| จำนวนเบาะนั่ง | 7 | 5 | 7 | 
| ระบบเนวิเกเตอร์ | มี | ไม่มี | มี | 
| ระบบเชื่อมต่ออินเตอร์เนท | ไม่มี | มี | ไม่มี | 
| จำนวนถุงลมนิรภัย | 2 | 4 | 2 | 

