X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
22 Nov 2016
ฟอร์ด ยกระดับบริการ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด
ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศยกระดับบริการลูกค้า ผ่านกลยุทธ์หลัก 4 ประการ พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ให้ลูกค้านัดหมายเข้ารับบริการตรวจเชคตามระยะผ่านระบบ Online Booking แบบเรียลไทม์ และการันตีการให้บริการแล้วเสร็จภายในเวลา 60 นาที หากไม่สามารถให้บริการเสร็จตามกำหนด ลูกค้าจะได้รับบริการฟรี ซึ่งลูกค้าสามารถนัดเข้ารับบริการได้ตลอด 7 วัน ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ 30 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อยกระดับประสบการณ์การให้บริการที่รวดเร็ว สะดวกสบาย และมีคุณภาพที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ฟอร์ด ณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เผยว่า “บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและยกระดับการบริการให้กับลูกค้าภายใต้หลัก 4 ประการ ได้แก่ การให้ความสะดวกในการเข้ารับบริการ (Convenience) การเข้าถึงศูนย์บริการ (Accessibility) การสร้างความมั่นใจในคุณภาพของการให้บริการ (Reliability) และการมอบความคุ้มค่าในการเป็นเจ้าของรถ ฟอร์ด (Cost of Ownership) เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากโชว์รูมและศูนย์บริการของ ฟอร์ด ให้กับลูกค้า ทั้งนี้ ฟอร์ด ยังศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ และได้นำเอาความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมาใช้ในการบริหารและจัดการลูกค้าแบบองค์รวม เพื่อให้ทุกภาคส่วนทั้ง ฟอร์ด และผู้จำหน่าย สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสานกันได้ดียิ่งขึ้น สำหรับการเปิดตัว 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking นี้ นับได้ว่าเป็นก้าวใหม่ของการบริการจาก ฟอร์ด ที่เรามั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้น” ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ฟอร์ด ได้เริ่มเปิดให้ทดลองบริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ 30 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ครอบคลุมจังหวัดนนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ซึ่งมีศักยภาพรองรับรถได้กว่า 8,000 คัน/เดือน ปัจจุบันมีลูกค้านัดหมายเข้ารับบริการผ่านระบบ Online Booking แล้วกว่า 2,300 ราย วิชิต ว่องวัฒนาการ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “บริการ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการให้บริการที่รวดเร็วทันใจ และได้คุณภาพจาก ฟอร์ด ลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการของ ฟอร์ด ตามสาขาที่ลูกค้าสะดวก ผ่านระบบ Online Booking ที่เวบไซท์
https://onlinebooking.ford.co.th/
ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดตามประเพณีและวันหยุดนักขัตฤกษ์ ซึ่งระบบดังกล่าวจะมีฐานข้อมูลเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ ระหว่างโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศของ ฟอร์ด เมื่อนัดหมายผ่านระบบแล้ว ลูกค้าจะได้รับการยืนยันทาง SMS ทันทีหลังจากทำการนัดหมายสมบูรณ์ และยังสามารถแก้ไขการนัดหมายได้ 2 วันล่วงหน้า หรือยกเลิกการนัดหมายได้ด้วยตนเองเช่นกัน” ในกรณีที่ ฟอร์ด ไม่สามารถให้บริการภายในเวลา 60 นาทีได้ ฟอร์ด จะไม่คิดค่าบริการการเชคระยะในครั้งนั้น ซึ่งมูลค่าของบริการเชคระยะที่จะได้รับฟรีภายใต้พโรแกรมนี้ขึ้นอยู่กับรุ่นรถ และระยะที่เชคตามเงื่อนไข ทั้งนี้ 60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking ให้บริการสำหรับผู้ใช้รถยนต์ ฟอร์ด ทุกรุ่นที่จำหน่ายตั้งแต่ปี 2553 และเป็นงานเชคระยะที่ไม่เกิน 105,000 กม. บริการดังกล่าวจะไม่ครอบคลุมในกรณีที่รถยนต์มีงานซ่อมเพิ่มเติมนอกเหนือไปจากบริการเชคระยะปกติ หรือรถยนต์ที่มีการดัดแปลงชิ้นส่วนต่างจากมาตรฐานของ ฟอร์ด ที่อาจส่งผลต่อการให้บริการเชคระยะ นอกเหนือจากการเปิดตัวบริการใหม่นี้ ฟอร์ด ยังเดินหน้าพัฒนามาตรฐานการบริการที่มีอยู่ปัจจุบันอย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์และความประทับใจด้านการบริการให้กับลูกค้า ทั้งในส่วนของ พโรแกรมจัดส่งอะไหล่ภายใน 24 ชม. และระบบบริการให้ความช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชม. ฟรีตลอด 3 ปี และอื่นๆ สำหรับงานด้านพัฒนาบุคลากร ฟอร์ด ตระหนักดีว่า ผู้จำหน่าย คือ ตัวแทนที่สำคัญในการสื่อสารคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ไปยังลูกค้าโดยตรง รวมถึงมอบบริการที่น่าประทับใจเพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ฟอร์ด จึงได้จัดโครงการต่างๆ เพื่ออบรมบุคลากรและผู้จำหน่ายเพื่อพัฒนาทักษะ เช่น โครงการ Consumer Experience Movement เพื่อสร้างความผูกพันระหว่างพนักงานของผู้จำหน่ายกับองค์กร พโรแกรมการฝึกอบรมให้ความรู้เชิงเทคนิคจาก ฟอร์ด อคาเดมี การแข่งขันทักษะด้านการขายและการบริการประจำปี National Skills Contest และการมอบรางวัล The President Club Award ให้แก่ผู้จำหน่ายที่สามารถพัฒนาศักยภาพได้ตามเป้าหมาย ที่สำคัญ ฟอร์ด ยังคงเดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานตามจุดยุทธศาสตร์ทั่วประเทศไทย เพื่อรองรับกับความต้องการและการเติบโตของลูกค้าในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/149840
แชร์บทความ
คำค้นหา
ford
60 Minutes Express Service Guaranteed Online Booking
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
ford
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
26 Apr 2024
FORD RANGER WILDTRAK V6 พิคอัพแรง 3.0 ลิตร เทอร์โบ วี 6 สูบ 250 แรงม้า
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
26 Apr 2024
FORD EVEREST PLATINUM รุ่นพิเศษ 350 คัน วี 6 เทอร์โบ 250 แรงม้า
ข่าวรอบโลก (4wheels)
26 Apr 2024
DACIA เปิดตัว SANDRIDER CONCEPT
ข่าวรอบโลก (4wheels)
26 Apr 2024
FORD เข็นตัวแรงเอาใจ สายบู๊
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Ford ส่ง Ranger วี 6 ประเดิมสนาม Thailand Super Series 2024
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Ford Mustang เตรียมฉลองครบรอบ 60 ปีพร้อมกันทั่วโลก
ธุรกิจ
3 Apr 2024
Ford จัดแคมเปญเดินทางอุ่นใจช่วงเทศกาล
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ford
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
BMW Motorrad ส่งมอบ BMW CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก
ธุรกิจ
2 May 2024
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกลดลง 24.6 %
ธุรกิจ
2 May 2024
IMC สื่อสากล เซ็นสัญญาร่วมธุรกิจแอกซ่าประกันภัยฯ