Mahindra & Mahindra (M&M) ค่ายยักษ์ใหญ่แห่งอินเดีย ที่เป็นเจ้าของรถหลายยี่ห้อ พร้อมสู้ศึกเอสยูวี หลังจากเตรียมส่ง XUV500 เอสยูวีระดับหรู ออกสู่ตลาดตอนปลายปี 2560 คราวนี้จะส่งรถระดับล่าง เพื่อเป็นคู่ต่อสู้ของ Toyota Fortuner และรุ่นใกล้เคียงให้ได้เอสยูวีรุ่นใหม่นี้ จะเป็นรถรุ่นใหม่ของ Rexton รหัส Y400 ที่เป็นรถต้นแบบในชื่อ LIV-2 ออกแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ปารีสปีก่อน จากค่ายเกาหลีใต้ที่ Mahindra มีหุ้นส่วนอยู่ด้วย มิติ กว้างxยาวxสูง 1,960x4,850x1,800 มม. ที่แสดงตัวตนของต้นแบบ LIV-2 ว่าพร้อมจะเป็นรถเอสยูวีขนาดใหญ่ 7 ที่นั่ง ด้วยการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในเจเนอเรชันใหม่ บอดี ออน เฟรม ของรถกระบะ Ssangyong Q300 ให้ใช้งานได้ทั้งรถกระบะ และรถเอสยูวี โดยรถกระบะ พร้อมสู้ศึกกับ Ford Ranger และ Toyota Hilux ในตลาดระดับโลก Mahindra วางระยะช่วงล้อของ Y400 ให้ยาวกว่า Toyota Fortuner 120 มม. เพื่อให้ได้ห้องโดยสารที่กว้างขวาง แถมด้วยติดตั้งอุปกรณ์ในห้องโดยสาร ให้เป็นรถระดับหรู จอแสดงผลขนาด 9.2 นิ้ว มีทั้ง ไวไฟ, แอพเพิลคาร์พเลย์ และการเชื่อมต่อของแอนดรอยด์ ที่สามารถควบคุมได้จากที่นั่งหลังด้วยเช่นกัน ในที่นั่งหลัง มีจอขนาด 10.1 นิ้ว ติดตั้งบนพนักพิงศีรษะหน้า พร้อมระบบไฟห้องโดยสาร ที่ปรับได้เหมือนห้องเลาจน์อย่างดี พร้อมบันไดข้างปรับไฟฟ้า เมื่อเปิดประตูหลัง สะดวกสบายไม่ว่าจะเข้าหรือออกจากด้านหลังรถ และเพื่อให้รองรับมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ รถรุ่นสูงสุดของ Y400 จะมาพร้อมถุงลมนิรภัย 9 ใบ และระบบเบรคอัตโนมัติในกรณีฉุกเฉิน เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งเบนซินและดีเซล ที่ผ่านค่ามลภาวะปี 2563 แล้ว มีเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ จีดีไอ 2.0 ลิตร ให้กำลัง 235 แรงม้า แรงบิด 35.6 กก.-ม. พร้อมเกียร์ธรรมดา หรืออัตโนมัติ 6 จังหวะ ส่วนรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.2 ลิตร ให้กำลัง 184 แรงม้า แรงบิด 42.8 กก.-ม. เกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรืออัตโนมัติ 7 จังหวะ แต่มี่จำหน่ายในอินเดีย จะมีแต่รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ข่าวใหญ่สำหรับงานนี้ คือ เจ้า Y400 นี่จะแนะนำในชื่อ Mahindra ไม่ใช่ Ssangyong ที่จะมาแทน Rexton ในอินเดีย เพราะชื่อ Ssangyong ไม่ได้รับความนิยมในตลาดนี้ โดยยอดจำหน่ายของ Rexton ในปี 2559 ถึงเดือนพฤศจิกายน ทำได้เพียง 146 คัน เท่านั้นเอง Rexton จะสามารถตั้งราคาให้เฉือน Toyota Fortuner ในตลาดอินเดียได้อย่างสบาย