ธุรกิจ
“เบนซ์สตาร์ฟแลก” จัดแคมเปญสุดเก๋ พาชอพ 1 ล้านบาท กับหมู asava

ในส่วนของโชว์รูมรถมือสอง ศูนย์บริการหลังการขาย ไปจนถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง เราก็มีการพัฒนาให้การบริการมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของศูนย์บริการมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 12,000 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบโดยทีมวิศวกรจากประเทศเยอรมนี ที่ดูแลเรื่องสถาปัตยกรรมต่างๆ ของบแรนด์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ทั่วโลก พร้อมอุปกรณ์เครื่องจักรที่ทันสมัย สามารถรองรับรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ได้ทุกรุ่น อาทิเช่น ลิฟท์ยกรถสำหรับรถ เมร์เซเดส-เอเอมจี ซึ่งมีลักษณะพิเศษอยู่ที่ความสูงจากพื้นถึงแป้นยกที่มีเพียง 100 มม. ประกอบกับแขนลิฟท์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้สามารถลอดผ่านรถที่โหลดเตี้ยได้เพื่อยกรถขึ้นสำหรับปฏิบัติงานซ่อมบำรุง และในส่วนงานซ่อมสีและตัวถัง ก็จะมีเครื่องดึงและตัดต่อตัวถังสำหรับงานซ่อมหนักเป็นตัวแรกของศูนย์บริการรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ในประเทศไทย ที่สามารถวัดค่าความเสียหายจากอุบัติเหตุหนักด้วยระบบดิจิทอล เพื่อการซ่อมที่ละเอียดและแม่นยำ ซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยสายตา รวมถึงห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟราเรดที่ให้กำลังความร้อนต่อพื้นที่สูงช่วยให้สีสามารถผ่านเข้าไปในเนื้อวัสดุได้ลึก ทำให้สีแห้งเร็วขึ้น และจากการที่บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่ไม่อยากทิ้งรถไว้ที่ศูนย์เป็นเวลานาน จึงได้เพิ่มห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟราเรดขึ้นมาอีก 1 ห้อง ทำให้ขีดความสามารถในการให้บริการรถยนต์ของเราสามารถทำได้มากกว่า 100 คัน/วัน เพื่อตอบสนองความเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการ Flagship ของรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ที่ดีที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้
จ
ชยุส กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทฯ จึงเริ่มเชิญพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่มีชื่อเสียงอยู่ในระดับชั้นนำของประเทศไทยด้านต่างๆ เข้ามาร่วมจัดแคมเปญพิเศษมอบให้ลูกค้า เบนซ์สตาร์ฟแลก โดยในครั้งนี้ได้เริ่มจากการดึงผู้นำทางแฟชันสตรีสุดพรีเมียมที่พิถีพิถันในการออกแบบและตัดเย็บ อย่างบแรนด์ asava ซึ่งถือเป็นบแรนด์เสื้อผ้าสตรีอันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ จากการออกแบบของ พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู asava ดีไซจ์เนอร์ที่ทรงอิทธิพลเป็นอย่างมากในวงการแฟชันเมืองไทย วัดได้จากการที่ asava เป็นแบรนด์ที่ดารา และเซเลบริทีเลือกมาสวมใส่เพื่อเสริมบุคลิกภาพ โดยผลงานของคุณหมู ไม่ใช่แค่เป็นที่ยอมรับในประเทศไทย แต่ยังเป็นบแรนด์ไทยที่ได้ไปดังไกลถึงต่างประเทศ เช่น งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ เป็นต้น สำหรับแคมเปญนี้มีชื่อว่า Benz Star Flag x asava เกิดขึ้นมาจากที่เราเล็งเห็นว่าทาง เบนซ์สตาร์ฟแลก และ asava ต่างก็มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า เราจึงอยากมอบประสบการณ์สุดพิเศษนี้ ซึ่งมีมูลค่ารวมถึง 1 ล้านบาท ให้แก่ผู้โชคดี 10 ท่าน จากการซื้อรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ หรือเข้ารับบริการหลังการขาย ที่เบนซ์สตาร์ฟแลก ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จนถึง 31 สิงหาคม 2560 เพื่อไปชอพพิงแบบเอกซ์คลูซีฟส่วนตัวกับเจ้าของบแรนด์ คุณหมู asava ภายใต้คอนเซพท์ ทำให้คุณเป็น The best version of you อีกด้วย”
นอกจากแคมเปญดังกล่าวแล้ว ลูกค้าทุกท่านของเบนซ์สตาร์ฟแลก สามารถเข้าร่วมชมงานแฟชันโชว์ เสื้อผ้าของบแรนด์ asava ซึ่งจะจัดขึ้นที่โชว์รูมในช่วงเดือนสิงหาคมนี้
                    

