ธุรกิจ
ฟอร์ด เอมดับบลิว ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่

สำหรับจุดเด่นและความพิเศษของโชว์รูม ฟอร์ด เอมดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ ที่ทำให้แตกต่างจากโชว์รูมแห่งอื่น คือ การบริการแบบ “เต็มรูปแบบ หรือ Full Service” ตลอด 7 วัน/สัปดาห์ แบบไม่มีวันหยุด เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่สามารถมาใช้บริการได้ตามความสะดวก รวมไปถึงการดูแลจากทีมช่างระดับมาสเตอร์ของเมืองไทยที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์บแรนด์ ฟอร์ด โดยเฉพาะ สามารถตรวจสอบวิเคราะห์ แก้ไขปัญหาของรถยนต์ได้อย่างตรงจุด รวมถึงการจัดทำแอพพลิเคชั่น “Ford MW Mobile App” เพื่อแจ้งข่าวสารต่างๆ การทำนัดนำรถยนต์เข้าตรวจเชคโดยไม่ต้องรอคิวผ่าน MW Service Appointment และการสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับรถยนต์ที่เข้ารับบริการ
นอกจากนี้โชว์รูมดังกล่าวยังได้เพิ่มบริการต่างๆ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่กลุ่มลูกค้าที่มารอรับบริการ อาทิ Free Welcome Coffee with Amazon บริการเครื่องดื่มฟรีจากคาเฟอเมซอน พร้อมบริการ Park & Shop บริการรถรับส่งลูกค้าไปยังศูนย์การค้าบริเวณใกล้เคียง เพื่อทำธุระ เดินเล่น ชอพพิง และห้องรับรองที่ออกแบบมาภายใต้คอนเซพท์ลอฟท์โมเดิร์น เพื่อให้ลูกค้าได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย
ภายในโชว์รูม ฟอร์ด เอมดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ แบ่งพื้นที่ให้บริการออกเป็น 5 ส่วนแรก ได้แก่ โชว์รูม เป็นพื้นที่ส่วนแรกสำหรับจัดแสดงรถยนต์และนวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่ของ ฟอร์ด ซึ่งสามารถจัดแสดงได้กว่า 10 คัน ส่วนที่ 2 คือ ศูนย์บริการ จะเป็นจุดต้อนรับสำหรับการแจ้งนำรถยนต์เข้ารับบริการ แบ่งออกเป็น จุดบริการด่วน (Express Service) ให้บริการสำหรับลูกค้าที่แจ้งนัดคิวผ่านทางแอพพลิเคชัน “Ford MW Mobile App” ซึ่งจะให้ความสะดวกสบายกับลูกค้า นัดหมายหรือสอบถามเรื่องพโรโมชันได้ทันที และเป็นโชว์รูม ฟอร์ด แห่งแรกที่มี Booking Service ผ่าน MW Mobile App โชว์รูมมีจุดตรวจสอบรถยนต์เบื้องต้น (Direct Reception) จะให้บริการตรวจสอบรถทั้งบริการและศูนย์ซ่อมสีอย่างครบวงจร และจุดรับบริการซ่อมหนักเบา จำนวน 12 เคาน์เตอร์ สำหรับการใช้บริการแจ้งซ่อมต่างๆ
ส่วนที่ 3 คือ ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ให้บริการด้วยนวัตกรรมที่ควบคุมคุณภาพโดย Ford Insure Body Repair Quality ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมซ้อมดึงตัวถัง และระบบสีน้ำ ขัดแห้ง ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่วนที่ 4 พื้นที่จัดเก็บรถยนต์ใหม่ พื้นที่สำหรับการสตอครถยนต์และการตรวจสอบสภาพรถยนต์อย่างละเอียด (Car Detailing) และสุดท้าย ส่วนที่ 5 คือ ห้องรับรอง พื้นที่รับรองลูกค้าที่มารอรับบริการ ซึ่งออกแบบภายใต้แนวคิดลอฟท์โมเดิร์น ด้วยพื้นที่กว้างขวาง สามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 50 คน
"สำหรับโชว์รูม ฟอร์ด เอมดับบลิว นครอินทร์-ราชพฤกษ์ จะสามารถสร้างความประทับใจด้วยการเป็น More Than Showroom & Service Community อีกทั้งจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจด้านงานบริการหลังการขายของบแรนด์รถยนต์ ฟอร์ด ให้แก่กลุ่มลูกค้าเดิม และกลุ่มเป้าหมายที่กำลังจะตัดสินใจซื้อรถยนต์บแรนด์ ฟอร์ด ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายโดยคาดว่าจะมีกลุ่มลูกค้ามาใช้บริการที่โชว์รูมดังกล่าวเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 500 คัน/เดือน" 
บทความแนะนำ

