บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด รุกธุรกิจค้าปลีกสถานีบริการน้ำมัน ส่งนอนออยล์รุกตลาด ตั้งเป้าขยายสาขาพร้อมปรับปรุงภาพลักษณ์สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ทั่วประเทศ เน้นบริการที่เป็นเลิศ มุ่งมั่นให้สถานีบริการน้ำมันเชลล์ เป็น "สถานีเติมสุข" สำหรับลูกค้าทุกคน ตามแนวคิด "เชลล์เติมสุขให้ทุกชีวิต" หรือ "Making Life's Journey Better" ตั้งเป้าขยายสัดส่วนธุรกิจนอนออยล์เป็น 50 % ภายในปี 2568
เชลล์มุ่งมั่นส่งมอบเทคโนโลยีน้ำมัน "ไดนาฟเลกซ์" โดยเฉพาะ เชลล์ วี-เพาเวอร์ ให้ถึงมือลูกค้าอย่างทั่วถึง จึงเร่งขยายสถานีบริการน้ำมันให้ครอบคลุมอย่างน้อย 800 สาขา ในระยะเวลา 4 ปี พร้อมเดินหน้าปรับปรุงสถานีบริการน้ำมัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบห้องน้ำใหม่ รวมถึงสารต่อความเป็นผู้นำนวัตกรรมใหม่ด้วยการขยายสถานีบริการน้ำมันไร้เงินสด ที่สามารถชำระค่าน้ำมันผ่านระบบสแกนคิวอาร์โคดได้
ในปีนี้ เชลล์จะส่ง 4 ธุรกิจสู้ศึกนอนออยล์เต็มรูปแบบ ได้แก่
- ร้านกาแฟ เดลี คาเฟ (delicafe) ร้านกาแฟและเครื่องดื่มจากวัสดุคุณภาพสูง รวมถึงเบเกอรีนานาชนิด ในราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งภายใต้คอนเซพท์ Breathing Space to Recharge ปัจจุบัน เชลล์มีร้านกาแฟ เดลี คาเฟ ทั้งหมด 55 สาขา และตั้งเป้าขยายเพิ่มอีกปีละอย่างน้อย 30 สาขา
- ร้านสะดวกซื้อ เชลล์ ซีเลคท์ (shell Select) วางเป้าหมายปรับปรุงทุก 76 สาขาทั่วประเทศ ให้เป็น Shopping Destination ด้วยสินค้าครบครัน พร้อมเพิ่มพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหารภายในร้าน
- ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกซ์ พลัส วางแผนขยายศูนย์ฯ อีกประมาณ 35 สาขา จากปัจจุบันที่มี 350 สาขา
- ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ เชลล์ แอดวานศ์ มอเตอร์แคร์ เอกซ์พเรสส์ เดินหน้าเปิดให้ครบ 200 สาขา ภายในปีนี้
พร้อมกันนี้ เชลล์ได้เสริมทัพความแข็งแกร่งธุรกิจค้าปลีกในสถานีบริการน้ำมัน ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรในธุรกิจร้านอาหารและจัดส่งพัสดุชั้นนำของประเทศไทย อาทิ เอแอนด์ดับบลิว เคอร์รี เอกซ์พเรสส์ รวมถึงธนาคาร และบริการอื่นๆ อีกมากมายเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ 
