ช้าง ซูเพอร์ จีที เรศ 2018 เป็นการแข่งขันเก็บคะแนนสนามที่ 4 ของฤดูกาล จัดขึ้นวันที่ 30 มิย.-1 กค. 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิท จ. บุรีรัมย์ แต่ก่อนจะรู้ผลการแข่งขันในวันนี้ มาทำความรู้จักกับนักแข่งชื่อดังก้องโลก ของทีม Kunimitsu พร้อมทั้งชมบรรยากาศและผลการแข่งขันรอบควอลิฟายด์Jenson Button อดีตแชมพ์ F1 Jenson Button นักแข่งรถฝีมือดีชาวอังกฤษ ที่ถูกขนานนามว่า David Beckham ของวงการกรองด์ปรีซ์ เริ่มขับรถแข่งตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และคว้าแชมพ์เยาวชนครั้งแรกจากรายการ British Kart Championship เมื่อตอนอายุ 11 ปี และคว้าแชมพ์รายการใหญ่อย่าง Britis Formura Ford ในปี 1998 และก้าวไปเป็นนักแข่งรถ F1 เต็มตัวในปี 2000 และได้เข้าสังกัดทีมต่างๆ ได้รับชัยชนะมากมาย จนกระทั่งปี 2009 ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการคว้าแชมพ์ F1 ได้สำเร็จ และผันตัวกลับมาแข่งในรายการ ซูเพอร์ จีที ที่ทำสถิติมาเป็นอันดับ 1 Naoki Yamamoto นักขับฝีมือดีชาวญี่ปุ่น Naoki Yamamoto นักแข่งรถฝีมือดีชาวญี่ปุ่น หลงใหลในกีฬาแข่งรถมาตั้งแต่เด็ก ได้คว้าแชมพ์ Fa Class Champion ในรายการ All Japan Racing Cart Championship ในปี 2002 เป็นครั้งแรกของชีวิต ด้วยวัยเพียง 14 ปี และในปี 2010 Naoki ขยับขึ้นสู่การแข่งขันที่สูงขึ้น โดยเข้าร่วมการแข่งขัน ซูเพอร์ จีที จนจบฤดูกาล เขาทำได้เป็นอันดับที่ 8 จากนั้นในปี 2015 Naoki ย้ายมาเข้าร่วมทีม Kunimitsu โดยทำผลงานรวมได้เป็นลำดับที่ 3 ซึ่งถือว่าเป็นอันดับที่ดีที่สุดของทีม ฮอนดา ต่อมาในปี 2017 ก็สามารถขึ้นแท่นติด 3 อันดับแรก และคว้า Pole Position ออกสตาร์ทเป็นลำดับที่ 1 และในครั้งนี้ก็ได้ลงแข่งกับเพื่อนร่วมทีม Jenson Button ซึ่งหลังจากผ่านรอบการแข่งขันที่ 3 ณ สนาม Suzuki Circuit Naoki และ Jenson ทำสถิติอยู่อันดับแรก (ทั้ง 2 คน สังกัดทีม Kunimisu รถหมายเลข 100 ใช้ เอนเอสเอกซ์ จีที ในการแข่งขัน) ผลอันดับทีม ฮอนดา ในรุ่น จีที 300 และ 500 ในรอบควอลิฟายด์ทั้ง 2 ช่วง หมายเลข 16 : Motul Mugen NSX-GT - ทีม Mugen (จีที 500) อยู่ในลำดับที่ 1 หมายเลข 17 : Keihin NSX-GT – ทีม Keihin Real Racing (จีที 500) อยู่ในลำดับที่ 2 หมายเลข 100 : Raybrig NSX-GT – ทีม Kunimitsu (จีที 500) อยู่ในลำดับที่ 5 หมายเลข 8 : Arta NSX-GT – Autobacks Racing ทีม Aguri (จีที 500) อยู่ในลำดับที่ 8 หมายเลข 64 : Epson Modulo NSX-GT ทีม Epson Nakajima Racing (จีที 500) อยู่ในลำดับที่ 14 หมายเลข 34 : Carguy Ada NSX-GT3 – ทีม Modulo Drago Corse (จีที 300) อยู่ในลำดับที่ 8 รายละเอียดเวลาของรอบควอลิฟายด์ (คลิคที่รุ่น) : คลาสส์ GT300 และ คลาสส์ GT500 บรรยากาศกิจกรรม Pit Walk และเหล่าบรรดาสาวๆ Race Queen เปลี่ยนยางระหว่างการแข่งขันของทีม Kunimitsu ใช้เวลาไม่ถึง 30 วินาที [playlist type="video" ids="230687"]