X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
25 Oct 2018
มิเชอแลงแมน รับรางวัล “Icon of the Millennium” โดย Advertising Week
“
บีเบนดัม
”
หรือ
“
มิเชอแลงแมน
” แ
มสคอทตัวแทนบแรนด์ มิเชอแลง ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีได้รับรางวัล
“Icon of the Millennium”
โดย
Advertising Week
งานซีรีส์การประชุมระดับโลกของผู้นำด้านการตลาด การสร้างบแรนด์ และงานโฆษณา ที่จัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา
Advertising Week
มอบรางวัลนี้ให้กับ
“
มิเชอแลงแมน
”
ในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม ภายในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้น ณ ไทม์สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์ค
รางวัลอันทรงเกียรตินี้สร้างความภาคภูมิใจอย่างยิ่งให้กับพนักงานกว่า 110,000 คนของมิเชอแลง กรุพทั่วโลก และถือเป็นของขวัญวันเกิดที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับวาระครบรอบวันเกิด 120 ปีของ บีเบนดัม ในปีนี้
Adeline CHALLON-KEMOUN, EVP Brands, Sustainable Development, Communication and Public Affairs
ของมิเชอแลง กรุพ กล่าวว่า
“
บีเบนดัมถือกำเนิดขึ้นในปี 1898 จากฝีมือการออกแบบของ
O’Galop
ศิลปินเชื้อสายฝรั่งเศสชื่อดัง
และนับจากนั้นเป็นต้นมา แมสคอทตัวนี้ได้ทำหน้าที่เป็นมากกว่าเพียงสัญลักษณ์ในการโฆษณา แต่ได้กลายเป็นคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่มิเชอแลง กรุพทำ ทั้งในแง่ของคุณค่าที่เรายึดมั่น ตลอดจนพันธะสัญญา และพันธกิจต่างๆ ที่เรามีต่อสังคม บีเบนดัมเป็นเสมือนโฆษกของบแรนด์ที่เป็นตัวแทนของการขับเคลื่อนที่ดีกว่า โดยทำหน้าที่นำเสนอข้อมูลที่สำคัญต่อผู้ใช้รถใช้ถนน ตลอดจนเป็นเพื่อนร่วมทางของพวกเขาในทุกการเดินทาง
”
ปัจจุบัน บีเบนดัม ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเครื่องหมายการค้าที่เก่าแก่ที่สุด เข้าถึงผู้คนทั่วโลก และมีอิทธิพลทางอารมณ์มากที่สุดเครื่องหมายหนึ่ง และมีบทบาทสำคัญในการช่วยนำพาบแรนด์
“มิเชอแลง”
ให้ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 11 จากการจัดอันดับด้านชื่อเสียงของบแรนด์โดยสถาบันระดับโลก
Reputation Institute
นับเป็นเวลา 120 ปีแล้ว ที่
“
บีเบนดัม
”
ได้มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของมิเชอแลง บริษัทผู้นำด้านยางรถยนต์และคู่มือไกด์บุคระดับโลก โดยมาสคอตตัวนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการสร้างความผูกพันระหว่างบแรนด์มิเชอแลง และลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/245913
แชร์บทความ
คำค้นหา
บีเบนดั้ม
มิเชอแลงแมน
มาสคอตตัวแทนบแรนด์มิเชอแลง
Icon of the Millennium
Advertising Week
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
Toyo Tires คว้าชัยการแข่งขัน Endurance Nürburgring
ธุรกิจ
2 May 2024
มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เสิร์ฟโปรโมชันจัดหนัก !
ธุรกิจ
2 May 2024
วิริยะประกันภัยฯ แก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน โซนภาคอีสาน