เอาดี ประเทศไทย โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ภูมิใจที่คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยมบริการหลังการขายและการฝึกอบรมระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค “Audi Silver Arrows Awards” สะท้อนถึงความเป็นเลิศของคุณภาพบริการหลังการขายภายใต้นโยบาย Customer Centricity เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เดินหน้ารุก 4 กลยุทธ์หลัก สร้างบแรนด์และเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอาดี ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากความมุ่งมั่นเต็มที่ในการสร้างบแรนด์ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขายให้เป็นไปตามมาตรฐานของ เอาดี อาเก (Audi AG) และภายใต้นโยบายการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centricity มาตลอดระยะเวลากว่าเกือบ 2 ปี ที่เรี่มก่อตั้ง เอาดี ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ จนถึงวันนี้ในภาพรวมถือว่ามีความพึงพอใจมากทั้งในด้านยอดจำหน่าย การตอบรับจากลูกค้า และการได้รับการสนับสนุนจาก เอาดี อาเก ซึ่งยกย่อง เอาดี ประเทศไทย ว่าเติบโตอย่างรวดเร็วสูงสุด และนับเป็นความภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ล่าสุดเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ในการประชุมประจำปีเพื่อวางกลยุทธ์บริการหลังการขายและการฝึกอบรม ผู้นำเข้า และเครือข่ายผู้จำหน่ายระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (The Regional Training and Aftersales Conference) ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคม 2561 เอาดี ประเทศไทย ยังได้รับการยกย่องว่ามีพัฒนาการและความเป็นเลิศด้านคุณภาพบริการหลังการขายและการฝึกอบรมดีเยี่ยม โดยได้รับ 5 รางวัล Audi Silver Arrows Awards