บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เอมจี ในประเทศไทย ร่วมกับผู้จำหน่ายในเขตภาคใต้ ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อน “ปาบึก” ด้วยการมอบส่วนลดค่าอะไหล่และค่าแรง 30 % สำหรับลูกค้ารถยนต์ เอมจี ทุกรุ่นที่ไม่มีประกันภัย หรือประกันภัยไม่ครอบคลุมภัยธรรมชาติ พร้อมบริการตรวจเชคสภาพรถฟรี 46 รายการ โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการในเขตพื้นที่ได้ ตั้งแต่วันนี้-20 กุมภาพันธ์ 2562
พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เหตุการณ์พายุโซนร้อนปาบึกพัดถล่มพื้นที่ภาคใต้ของประเทศในครั้งนี้ ได้สร้างผลกระทบและความเสียหายให้แก่ทรัพย์สินและความเป็นอยู่ของประชาชนในหลายจังหวัด ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าในพื้นที่ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายในเขตภาคใต้ใน 10 จังหวัด คือ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา นราธิวาส กระบี่ และระนอง ออกมาตรการช่วยเหลือ และดูแลลูกค้าในพื้นที่ประสบภัยดังกล่าว พร้อมทั้งจัดเตรียมความพร้อมของศูนย์บริการ ทั้งเจ้าหน้าที่ และอะไหล่สำรอง เพื่อให้สามารถซ่อมแซมรถยนต์ของลูกค้าให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด อีกทั้งยังสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลและบริการหลังการขายที่จะช่วยสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า”
มาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อน “ปาบึก”
1. ห้องเครื่องยนต์
2. ภายในห้องโดยสาร
3. ระบบไฟส่องสว่างภายนอก
4. ระบบรองรับน้ำหนัก
5. ตรวจรหัสปัญหา
ทั้งนี้ลูกค้าที่ประสบภัยในเขตพื้นที่ดังกล่าวสามารถนำรถ เอมจี เข้ารับบริการได้ตั้งแต่ วันนี้-20 กุมภาพันธ์ 2562 โดยสอบถามรายละเอียดหรือนัดจองคิวรับบริการล่วงหน้าได้ที่ศูนย์บริการ เอมจี ใกล้บ้านท่าน หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1267 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการสามารถเข้าชมได้ที่ www.mgcars.com