X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
4 Nov 2019
โตโยตา ฉลองความสำเร็จขบวนคาราวานตะลุยเส้นทาง 5 ทวีป
ซูซูมุ มัตสึดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชียแปซิฟิค จำกัด ร่วมฉลองความสำเร็จกับขบวนคาราวาน โตโยตา ตะลุยเส้นทาง 5 ทวีปในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “การร่วมสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า เพื่อวันนี้และวันพรุ่งนี้” ณ โรงงานโตโยตา บ้านโพธิ์ โตโยตา มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า (Ever-Better Cars) เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างเหนือความคาดหมาย โตโยตา จึงทุ่มเทความพยายามเพื่อให้พนักงานของเราในฐานะผู้สร้างรถยนต์ นำประสบการณ์ที่ได้จากการขับบนท้องถนนจริงมาพัฒนารถยนต์ ตามหลักการทำงานของ โตโยตา ที่เรียกว่า “เกนจิ เกนบุตซึ” (Genchi Genbutsu) คือ การลงพื้นที่ไปพบกับสถานการณ์จริงด้วยตัวเอง และนำมาสร้างสรรค์เพื่อให้ได้มาซึ่ง “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” ทั้งหมดนี้ คือ ที่มาของโครงการ “โตโยตา ตะลุยเส้นทาง 5 ทวีป” การเดินทางครั้งประวัติศาสตร์ในรูปแบบคาราวานครั้งนี้ ทวีปเอเชียจะเป็นทวีปสุดท้าย ซึ่งประเทศไทยเราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ และได้เริ่มต้นการเดินทางไปเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยเราได้ทำการศึกษาเส้นทางในประเทศไทยด้วยรถ โตโยตา 9 รุ่น จากจังหวัดเชียงใหม่ ต่อเนื่องไปจนจบที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ผ่านพื้นที่ 15 จังหวัด ครอบคลุมระยะทาง 1,302 กิโลเมตร ภายในเวลา 8 วัน โดยมีพนักงาน โตโยตา ทั้งจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยทั้งหมด 36 คนเข้าร่วมโครงการ ซูซูมุ มัตสึดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชียแปซิฟิค จำกัด กล่าวว่า ผมเชื่อมั่นว่าในระหว่างการเดินทาง นอกจากเราจะได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำและความท้าทายตลอดการเดินทาง แต่ยังได้ใช้โอกาสนี้ในการรับฟังความคิดเห็นของผู้แทนจำหน่ายและลูกค้า ทั้งหมดนี้จะช่วยทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายสูงสุดในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่าเพื่อลูกค้าของเรา
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/297809
แชร์บทความ
คำค้นหา
โตโยต้า
โตโยตา
โตโยต้าตะลุย 5 ทวีป
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
โตโยต้า
ธุรกิจ
28 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Toyota เตรียมระเบิดศึกการแข่งขัน Gazoo Racing Thailand 2024
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันทั้ง 5 สนาม นำสู่แนวคิด ถนนสร้างคนและคนสร้างรถ กับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า...
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Toyota สนับสนุน และส่งเสริม การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
ธุรกิจ
19 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
11 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
บทความ
10 Apr 2024
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ โตโยต้า
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
3 May 2024
วิริยะประกันภัยฯ สนับสนุนการจัดการแก้ปัญหาช้างป่าภาคตะวันออก
ธุรกิจ
3 May 2024
กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยยานยนต์
ธุรกิจ
3 May 2024
MG ส่ง MG5 Pro จับคนรุ่นใหม่