X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
27 Dec 2019
ฮอนดา คว้า 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม
พิทักษ์ พฤทธิสาริกร
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ
ณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา
ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ ร่วมรับมอบ
2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2562
(TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2019)
ในงาน "มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36" ได้แก่
รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่น ประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ
(Outstanding Brand Image for Trusted Brand) ซึ่ง ฮอนดา ได้รับรางวัลนี้
ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8
นับตั้งแต่ปี 2555–2562 สะท้อนถึงความเชื่อมั่น และความไว้วางใจที่ลูกค้าชาวไทยมอบให้แก่ ฮอนดา พร้อมด้วย
รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่น ประเภทความรับผิดชอบต่อสังคม
(Outstanding Brand Image for Good Corporate Social Responsibility) ซึ่งได้รับรางวัลเป็นครั้งแรกในปีนี้ ตอกย้ำพันธกิจหลักของ ฮอนดา ในการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนบนพื้นฐานของความรับผิดชอบต่อสังคม สานต่อเจตนารมณ์ในการสร้างสรรค์คุณค่าเพื่อเป็นองค์กรที่สังคมไทยต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป โดยทั้ง 2 รางวัลดังกล่าวที่ ฮอนดา ได้รับ นับเป็นบทพิสูจน์และยืนยันถึงความเชื่อมั่น และความไว้วางใจที่ลูกค้าทั่วประเทศมอบให้แก่ ฮอนดา นำมาซึ่งความภาคภูมิใจในฐานะของการเป็นบแรนด์ผู้นำธุรกิจยานยนต์ด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ให้ความสำคัญในการดูแลและการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดเสมอมา อีกทั้งเป็นพลังขับเคลื่อนให้ ฮอนดา มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ผสานกับการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนบนพื้นฐานของการช่วยเหลือ และเติบโตเคียงข้างสังคมไทย เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การทำงานของ ฮอนดา ปี 2573 และเป็นองค์กรที่สังคมไทยต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/306805
แชร์บทความ
คำค้นหา
ฮอนดา
ฮอันด้า
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
ฮอนดา
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Honda แจกรางวัลในแคมเปญ Honda Double Happy, Double Lucky
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Honda สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19
Motorcycle
3 Apr 2024
ไทยฮอนด้าฯ ประกาศแผนปี 2567 ยกระดับโครงการฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย
ธุรกิจ
3 Apr 2024
Honda ส่งมอบเครื่องมือ และอุปกรณ์การแพทย์
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
มุมมองนักออกแบบ
1 Apr 2024
HYUNDAI ELANTRA N กิมจิรสจัด
ธุรกิจ
1 Apr 2024
Honda ชูเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่หลากหลาย
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ฮอนดา
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
BMW Motorrad ส่งมอบ BMW CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก
ธุรกิจ
2 May 2024
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกลดลง 24.6 %
ธุรกิจ
2 May 2024
IMC สื่อสากล เซ็นสัญญาร่วมธุรกิจแอกซ่าประกันภัยฯ