จากผลการสำรวจของค่ายม้าลำพอง Ferrari พบว่าปัจจุบันมีปริมาณของสุภาพสตรีที่เพิ่มขึ้น แต่กระนั้น Enrico Galliera หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์กับ Arabian Business ว่าไม่อาจที่จะนำเสนอรุ่นเฉพาะสุภาพสตรีออกสู่ตลาดได้
เขาระบุว่า ผู้บริโภคสุภาพสตรี ไม่ต้องการ “Ferrari สำหรับสุภาพสตรี” ขณะเดียวกัน ถ้ามีการได้เห็น Ferrari สำหรับสุภาพสตรี วิ่งไปมาบนท้องถนน อาจจะทำให้ผู้บริโภคฝ่ายชาย หันไปซื้อซูเพอร์คาร์ยี่ห้ออื่นได้
แต่กระนั้น ไม่ได้หมายความว่า Ferrari จะละเลยกลุ่มผู้บริโภคนี้ เพราะมีการจัดกิจกรรมที่เตรียมไว้สำหรับคู่สามีภรรยา สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้พร้อมกัน
“เราเห็นการเพิ่มขึ้นของผู้บริโภคที่เป็นฝ่ายหญิงมากขึ้น ในตลาดทั่วโลก ทั้งนี้ เพราะเราทำกิจกรรมที่ผู้บริโภคสามารถเข้าร่วมได้ทั้งฝ่ายชาย และฝ่ายหญิง ไม่จำกัดเพียงเฉพาะฝ่ายชายที่คลั่งไคล้ซูเพอร์คาร์เท่านั้น สุภาพสตรีก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมของเราได้”
Enrico Galliera ยอมรับว่า สุภาพสตรีเกรงกลัวที่จะขับรถรุ่นที่เป็นตัวแรงของยี่ห้อ จึงได้ออกรถรุ่น Roma ในแนวทางการออกแบบที่เพิ่มความสวยงามมากขึ้น โดยระบุว่า พละกำลัง 612 แรงม้า น่าจะเพียงพอสำหรับผู้บริโภคได้ทั้งชาย และหญิง
Ferrari เตรียมออกรถที่น่าจะเป็นที่ถูกใจผู้บริโภคฝ่ายหญิง อย่าง Purosangue ซึ่งจะเป็นครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีรุ่นแรกของค่าย ในปี 2564
ขณะเดียวกัน Aston Martin ก็เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า สุภาพสตรีมักเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังการทำให้ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีได้รับความนิยม และพยายามจัดกิจกรรมที่ให้สุภาพสตรี สามารถเข้าร่วมได้เสมอๆ