ย้อนถึงงานแถลงข่าว Capital Markets Day จาก Ferrari ในปี 2565 ที่แจ้งว่ารถใช้ขุมพลังไฮบริดของ Ferrari จะใช้เครื่องยนต์ วี 6 สูบ และ วี 8 สูบเท่านั้น ส่วนเครื่องยนต์ วี 12 สูบ จะไม่มีมอเตอร์ไฟฟ้ามาเกี่ยวข้อง
รถคันนี้ระบุตัวตนได้ไม่ยากว่าเป็นตัวแทนของ Ferrari 812 Superfast รถระดับเรือธง ด้วยเครื่องยนต์วางหน้า มีสัดส่วนใกล้เคียงกัน ด้านหลังมีปลายท่อไอเสียคู่สองฝั่งรูปแบบเดียวกับรถระดับ Grand Tourer ของ Ferrari ที่ใช้เครื่องยนต์ วี 12 สูบ การออกแบบโดยรวมมีสไตล์รถรุ่นใหม่ของ Ferrari ทั้งรุ่น Purosangue และ Roma