ศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ของ Chevrolet ที่มีอยู่ 88 แห่งทั่วประเทศ พร้อมให้บริการหลังการขาย และการรับประกันคุณภาพอย่างต่อเนื่อง แก่เจ้าของรถยนต์ Chevrolet ทุกท่าน ด้วยบริการอะไหล่แท้ของ Chevrolet และผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจาก AC Delco (เอซีเดลโก)
วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย และส่งออก บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เรายังคงรักษาคำมั่นว่าจะยังคงดูแลรถยนต์ Chevrolet ของลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการจากช่างผู้ชำนาญ และอะไหล่แท้ผ่านศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ของ Chevrolet
ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าจะได้รับการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานเช่นเดิมจากเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานของ Chevrolet ทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าใช้บริการด้วยความสบายใจว่ารถของท่านจะได้รับการดูแลด้วยผลิตภัณฑ์ และอะไหล่แท้อย่างต่อเนื่อง
Chevrolet ผสานความร่วมมือกับ AC Delco เพื่อมอบบริการคุณภาพให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น โดยเมื่อเร็วๆ นี้ได้ทำการเปิดศูนย์บริการแบบครบวงจรของ Chevrolet AC Delco เป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ จ. ร้อยเอ็ด
Chevrolet ประเทศไทย และศูนย์บริการมาตรฐานทั้ง 88 แห่งทั่วประเทศพร้อมเสมอที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกท่านด้วยบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานเช่นเดิม และยังคงเปิดบริการในที่ตั้งเดิม เพียงมองหาป้ายสัญลักษณ์ Chevrolet ที่หน้าศูนย์บริการ การดูแลของเราครอบคลุมถึงการบริการตรวจเชคสภาพรถยนต์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และบริการจัดหาอะไหล่แท้ โดยสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ที่หมายเลข 1734 หรืออีเมล chevrolet.thailand@gm.com หรือที่เวบไซท์ www.chevrolet.co.th เพื่อให้ Chevrolet ได้ดูแลทุกท่านอย่างต่อเนื่อง