ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ เผยแผนการตลาดครึ่งหลังปี 64 เดินหน้าลุยตลาดรถจักรยานยนต์พรีเมียมบิกไบค์ วางแผนยกทัพรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่หลากหลายรุ่นรองรับความต้องการของลูกค้า ควบคู่ไปกับบริการหลังการขายแบบครบวงจรผ่านช่องทางเวบไซท์ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน อาทิ การคัสตอมทดลองแต่งรถบนเวบไซท์พร้อมสั่งซื้ออุปกรณ์เสริมได้ทันที การจองเข้ารับบริการล่วงหน้า การจองทดลองขับขี่ การซื้อรถจักรยานยนต์ ฯลฯ ตลอดจนโปรโมชัน และข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษที่มีหลากหลายในแต่ละเดือน ส่วนลูกค้าที่ต้องการเข้ารับบริการต่างๆ หรือทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ที่โชว์รูมยังสามารถใช้บริการที่โชว์รูม Triumph (ไทรอัมฟ์) ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศได้ตามปกติ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดภายในโชว์รูมอันเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดตามสโลแกน “For The Ride”
จิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2564 ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ฯ ได้เดินหน้ากลยุทธ์ทางการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในสถาน การณ์ปัจจุบันมากขึ้น ตั้งแต่การเปิดตัวตำนานของต้นแบบรถจักรยานยนต์โมเดิร์นคลาสสิคอย่างตระกูล Bonneville (บอนเนวิลล์) รุ่นปี 2021 ทั้ง 5 โมเดล ได้แก่ “Bonneville T120, Bonneville T120 Black” (บอนเนวิลล์ ที 120 และบอนเนวิลล์ ที 120 บแลค) ตามมาด้วย “Bonneville T100” (บอนเนวิลล์ ที 100) “Street Twin” (สตรีท ทวิน) และรุ่น “Street Twin Gold Line Limited Edition” (สตรีท ทวิน โกลด์ไลน์ ลิมิเทด เอดิชัน) ที่มาพร้อมสมรรถนะ อันเหนือชั้น และเครื่องยนต์ที่รองรับมาตรฐานยูโร 5 มอบความรู้สึกในการขับขี่ที่เหนือระดับ ซึ่งได้รับความสนใจ และกระแสตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากเปิดตัว สำหรับในครึ่งปีหลัง Triumph ยังได้เตรียมแผนเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มพรีเมียมบิกไบค์ให้มีตัวเลือกที่หลากหลาย
ทั้งนี้ Triumph ตระหนัก และให้ความสำคัญในสถานการณ์ปัจจุบันที่ลูกค้าต้องดำเนินชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่บ้าน จึงนำเสนอบริการหลังการขายที่ครอบคลุมมากขึ้น ผ่านการยกระดับศูนย์บริการ 13 แห่งให้สอดคล้องตามรูปแบบ NewNormalล พร้อมพัฒนาเวบไซท์ www.triumphmotorcycles.co.th ให้เป็นพแลทฟอร์มแบบครบวงจรที่ครอบคลุมด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัยที่ทำให้ Triumph ยังสามารถดูแล และให้บริการลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดเหมือนเข้ารับบริการที่โชว์รูม ประกอบไปด้วยการทดลองแต่งรถที่ลูกค้าสามารถคัสตอมรถออนไลน์ตามสไตล์ที่ชอบ พร้อมสั่งซื้ออุปกรณ์เสริมได้ทันที ไปจนถึงการสั่งซื้อรถจักรยานยนต์ผ่านเวบไซท์ ด้านลูกค้าที่ต้องการเข้ารับบริการต่างๆ หรือทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ที่โชว์รูมก็สามารถจองคิวขอเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านเวบไซท์ได้อย่างง่ายดายเช่นกัน
ในขณะเดียวกันโชว์รูม Triumph ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ เปิดให้บริการตามปกติ พร้อมดูแลลูกค้าที่ต้องการนำรถเข้ามาใช้บริการให้ได้รับความสะดวกเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นการเชคระยะ การซ่อมบำรุง รวมถึงบริการต่างๆ ในโชว์รูม ควบคู่ไปกับการเน้นย้ำมาตรการรักษาความสะอาดภายในโชว์รูมอันเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในกรณีที่ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโชว์รูม Triumph ให้ได้รับประสบการณ์ และการบริการที่ดีที่สุด พร้อมมั่นใจในมาตรฐานความสะอาดปลอดภัย นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางไปที่โชว์รูม Triumph มีบริการส่งรถทดลองขี่ถึงบ้าน การทำสัญญา การส่งมอบรถถึงสถานที่ของลูกค้าด้วยเช่นกัน ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสูงสุดในทุกสถานการณ์
อย่างไรก็ตาม นอกจากแผนการเปิดตัวรถจักรยานยนต์โมเดลใหม่ และการยกระดับบริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้นแล้ว Triumph ยังมีโปรโมชันส่งเสริมการขายที่ขยายความคุ้มค่ามากขึ้น ด้วยข้อเสนอทางการเงินหลากหลายรุ่นในแต่ละเดือน นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมขยายความคุ้มครองรถเพิ่มเติมนานสูงสุดถึง 4 ปี จากเดิมที่มาตรฐานคุ้มครองเป็นระยะเวลา 2 ปี (Triumph Factory Extended Warranty) โปรแกรมขยายบริการการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม.(Triumph Roadside Assistance Extension Program) นานสูงสุดถึง 4 ปี จากเดิมที่มาตรฐานคุ้มครองเป็นระยะเวลา 2 ปี ให้ Triumph ไรเดอร์ได้เลือกสมัครเข้าโปรแกรมขยายความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ และสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ตามสโลแกน “For The Ride”