Toyota Camry 2025
Sailun เทคโนโลยี EcoPoint 3 เปลี่ยนความคิด เรื่องยางติดรถ
ลองขับ Mitsubishi Xforce HEV ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีไฮบริด ที่มี "ของดี" เกินตัว !
ทดสอบยาง Bridgestone Turanza 6 ยางนุ่ม เนียน หนึบ รวบตึงในหนึ่งเดียว !
MG S5 EV และ MG 4 Electric ผ่านการทดสอบความปลอดภัยของ Euro NCAP ระดับ 5 ดาว !
Changan เปิดโรงงานในไทย ประเดิมกับ Deepal S05 และจำนวนรถจากสายการผลิตที่ 28,590,000 คันของค่าย !
Honda ปรับแผนการพัฒนารถยนต์ EV รอไปก่อน ขอเน้น e:EHEV ต่อไป !
มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิลฯ จัดอบรมบำรุงรักษารถ และขับปลอดภัย
Hyundai ฉลองเดือนแห่ง Pride ชวน Riety
GWM (Thailand) คว้ารางวัล “บริการหลังการขายยอดเยี่ยม”
Samsung Galaxy S25 Edge บางเบา ที่สุดของ Samsung Galaxy S series
Honor Magic 7 Pro สมาร์ทโฟนระดับเรือธงหน้าจอ 6.8 นิ้ว
iPhone 16e กล้องเดียว น้องใหม่
Auto Shanghai 2025 : เคาะมาแล้ว ! Concept cars ที่น่าจับตาที่สุด
ทดสอบกันไปเลย ! ฟิล์มกรองแสง-กันรอย เจอแบบนี้ จะรอดไหม ?
แต่งรถ Tank 300 ยังไง ให้คนเหลียวหลัง ! Shana E-Sport
เกียร์ I-Shift แบบคลัทช์คู่ การเปลี่ยนเกียร์ไร้สะดุดโดยใช้เทคโนโลยีรถสปอร์ท ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในตลาดรถบรรทุกสำหรับงานหนัก หรือกระปุกเกียร์ 2 ชุดที่เชื่อมโยงกัน เมื่อกระปุกเกียร์ชุดหนึ่งทำงานอยู่ เกียร์ตัวถัดไปจะได้รับการเลือกไว้ล่วงหน้าในกระปุกเกียร์อีกชุดหนึ่ง ในระหว่างเปลี่ยนเกียร์ กระปุกเกียร์ชุดแรกจะถูกยกเลิกการเชื่อมต่อในขณะเดียวกับที่กระปุกเกียร์ชุดที่ 2 ได้รับการเชื่อมต่อ ดังนั้นจึงเปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ขัดจังหวะระบบส่งกำลัง
บทความแนะนำ
GWM TANK 300 DIESEL เอสยูวีตัวเดิม ขุมกำลังใหม่
HONDA E:N1 ครอสส์โอเวอร์ HR-V ไฟฟ้า 100 %
DEEPAL HUNTER K50 พิคอัพไฮบริด แบบมอเตอร์คู่
NISSAN SERENA E-POWER เอมพีวีไฮบริด เน้นแรงแบบมอเตอร์
Volvo Trucks เปิดตัวรถบรรทุกมาตรฐาน Euro 5
UD Trucks ประเทศไทย เร่งขยายเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั่วประเทศ
Volvo Trucks เปิดตัว Volvo FM13 Smart Eco สมรรถนะดีขึ้น ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม
Follow Motor Expo Club Network