ธุรกิจ
Kaidee Auto เปิดตลาดออนไลน์รถยนต์มือหนึ่ง

มาร์ค นอสเวอร์ธี (Mark Nosworthy) ผู้บริหารระดับสูง EMPG Group และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Kaidee เปิดเผยว่า Kaidee มีรากฐานในประเทศไทยที่แข็งแกร่ง ด้วยการเป็นศูนย์รวมซื้อ/ขาย รถยนต์ อสังหาริมทรัพย์ และอี-คอมเมิร์ศ ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและยาวนานกว่า 10 ปี เรามีการพัฒนาสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นผลลัพธ์ และผลสำเร็จเป็นสิ่งสำคัญ โดยส่วนหนึ่งจากการวิเคราะห์ฐานลูกค้า Kaidee ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 15 ล้านคน/เดือน ทำให้ศักยภาพด้านการตลาดในการจับมือร่วมกับบริษัทรถยนต์ชั้นนำเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมผลักดันอุตสากรรมยานยนต์ในประเทศไทยให้เติบโตยิ่งขึ้นในอนาคตข้างหน้า
สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์กลุ่มรถยนต์มือหนึ่ง Kaidee Auto เป็นที่ปรึกษา และผู้ให้บริการการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (Total Marketing Solution) อาทิ กลยุทธ์เฉพาะเจาะจงถึงกลุ่มเป้าหมาย ที่มีแนวโน้มสนใจสินค้า หรือบริการของแบรนด์ กลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดีย และเครื่องมือต่างๆ บนพแลทฟอร์มของ Kaidee และ Kaidee Auto รวมถึงผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยวางแผนกลยุทธ์ระยะยาว ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของธุรกิจยานยนต์โดยเฉพาะ โดยสามารถเพิ่มศักยภาพธุรกิจให้แก่แบรนด์รถยนต์ให้เติบโตอย่างมั่นคง
สำหรับผู้บริโภค Kaidee Auto ยังคงช่วยอำนวยความสะดวก และประหยัดเวลาในการเดินทาง ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ใหม่ และต้องการข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เช่น ข้อมูลรถยนต์ โปรโมชันพิเศษ และสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ทันที ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านออนไลน์พแลทฟอร์มของ Kaidee Auto
“อีกหนึ่งเหตุผลที่ Kaidee Auto เป็นทางเลือกที่แตกต่างของบริษัทผู้ประกอบธุรกิจยานยนต์ และผู้บริโภค คือ ความพร้อมในการสนับสนุนของ EMPG โดยมีจุดเด่นในการนำเสนอโซลูชันที่เหมาะสมกับตลาดในแต่ละประเทศที่เข้าไปลงทุน ผมเชื่อมั่นว่า Kaidee Auto จะเป็นที่ปรึกษาทางการตลาดที่ลงตัวให้แก่กลุ่มธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทย และจะสร้างสรรค์ข้อเสนอที่ตรงใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างแน่นอน"