X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
1 Jan 2022
โฆษณา Come Back คว้า 5 รางวัล
ภาพยนตร์โฆษณา Car4Cash “ทุกอุปสรรคผ่านไปได้ด้วยรอยยิ้ม (Come Back)” ที่ร่วมสร้างสรรค์โดย กรุงศรี ออโต้ TBWAThailand และ Suneta House คว้า 5 รางวัลจากงาน Adman Awards & Symposium 2021 สะท้อนถึงกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่โดดเด่น ด้วยการนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ที่น่าจดจำและร่วมสมัย ควบคู่ไปกับการตอบโจทย์ทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ กฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้บุกเบิก และผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ Car4Cash ได้นำเสนอทางเลือกแก่เจ้าของรถในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนอัตราดอกเบี้ยต่ำ และพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องมาตลอด 18 ปี โดยมีงานโฆษณาเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ ทั้ง 5 รางวัลจากเวที Adman Awards & Symposium 2021 จึงถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการสื่อสารการตลาดของ Car4Cash ที่สามารถเข้าถึงอารมณ์ร่วมของสังคมในช่วงเวลานั้นๆ และรักษาตัวตนของแบรนด์ที่สนุกสนาน และเข้าถึงง่าย ซึ่งเป็นภาพจำที่ผู้บริโภคคุ้นเคยเป็นอย่างดี ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ทุกอุปสรรคผ่านไปได้ด้วยรอยยิ้ม (Come Back)” กวาดรางวัลจาก Adman Awards & Symposium 2021 งานประกวดผลงานสื่อสารด้านการตลาดที่จัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ได้ถึง 5 รางวัล ได้แก่ รางวัล Silver หมวด Casting รางวัล Bronze หมวด Fiction/Non-Fiction Film or Series: Up to 30 Mins รางวัล Bronze หมวด Consumer Services/B2B/Financial/Real Estate รางวัล Finalist หมวด Directing รางวัล Finalist หมวด Script ก่อนหน้านี้ ผลงานสร้างสรรค์ชิ้นนี้ยังได้คว้ารางวัลจากเวทีระดับนานาชาติอย่าง Cannes Lions 2021, AD Stars 2021 และ The Work 2021 มาแล้วอีกด้วย ในขณะเดียวกันยังมีส่วนผลักดันให้ยอดสมัครสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ในเดือนกุมภาพันธ์-พฤษภาคม 2564 เพิ่มสูงขึ้นกว่าปีก่อนหน้าถึง 86 % โฆษณา “ทุกอุปสรรคผ่านไปได้ด้วยรอยยิ้ม (Come Back)” ซึ่งร่วมสร้างสรรค์โดย TBWAThailand และ Suneta House นำเสนอเรื่องราวความรักอันอบอุ่นของพี่เมธ ที่เสียชีวิตไปแล้ว และกลับมาสิงอยู่ในร่างจิ้งจกเพื่อดูแล เจ๊ศรี ภรรยาสุดที่รัก ผ่านรูปแบบ Long-Form Video ความยาว 8 นาที โดยพี่เมธได้ให้คำแนะนำกับเจ๊ศรีว่า ชีวิตควรดำเนินไปอย่างไร Car4Cash จะสามารถเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินอย่างไรได้บ้าง และปิดท้ายด้วยคำแนะนำให้เจ๊ศรีขยัน ตั้งใจทำงาน ซึ่งเป็นการสอดแทรกคำแนะนำจากใจ กรุงศรี ออโต้ ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่ออย่างรับผิดชอบที่อยากเห็นรอยยิ้มของลูกค้าในเร็ววัน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/395707
แชร์บทความ
คำค้นหา
โฆษณา Come Back
กรุงศรี ออโต้
คาร์ ฟอร์ แคช
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
โฆษณา Come Back
ธุรกิจ
27 Dec 2021
โฆษณา Come Back คว้า 5 รางวัล
ระเบียงรถใหม่
23 Nov 2021
TOYOTA LAND CRUISER สุดยอดรถกิจกรรมกลางแจ้งพันธุ์แท้ของแดนอาทิตย์อุทัย
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
27 Apr 2024
Yamaha สนับสนุนสมทบทุนช่วยเหลือเด็กแรกเกิด
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ จัดกิจกรรมพลังบุญทิพย ครั้งที่ 226
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Rever commercial Vehicles ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ