สำนัก Innovate Composites ในอังกฤษ ได้ออกแบบชุดบอดีพาร์ทของ Honda E พร้อมลวดลายสไตล์สปอร์ท เพิ่มความดุดันมากขึ้น ทำให้รถน่ารักอย่าง Honda E กลายสภาพเป็นรถแข่งเอนดูรานศ์เต็มพิกัดข่าวจากออสเตรเลีย ระบุว่า Honda E เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี 2563 จากนั้นก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยสไตล์การออกแบบย้อนยุค และมีสัดส่วนที่น่ารัก ทำให้บริษัทตกแต่งรถในญี่ปุ่น ต้องการเปลี่ยนภาพรถน่ารักไร้พิษสง ให้ดูโฉบเฉี่ยว และเร่าร้อน ด้วยการติดตั้งชิ้นส่วนแนวรถแข่ง ซึ่งอาจถูกใจผู้ใช้รถกลุ่มอื่นๆ บ้าง การติดตั้งชุดแต่งรอบคัน เพื่อเพิ่มความดุดันในด้านหน้า ด้วยลิ้นดักลมหน้าที่ค่อนข้างต่ำ บังโคลนข้างถูกปิดทับด้วยโอเวอร์เฟนเดอร์ที่กางรับกับวงล้อที่ขยายใหญ่ และกว้างขึ้น สเกิร์ทข้างลากยาวตลอดแนวข้างรถไปจรดโอเวอร์เฟนเดอร์หลังขนาดใหญ่คลุมล้อหลังได้พอดี ชายหลังคาด้านหลังติดตั้งปีกดักลมสไตล์รถแข่ง และติดตั้งดิฟฟิวเซอร์ในด้านล่าง เพื่อทำหน้าที่จัดระเบียบกระแสลมในด้านหลังให้ลื่นไหลได้เต็มประสิทธิภาพ ล้ออัลลอยลาย 6 ก้าน สีขาว พร้อมยางแก้มเตี้ยของรถแข่งทางเรียบ แหล่งข่าวไม่ระบุการปรับแต่งของระบบถ่ายทอดกำลัง คาดว่ายังใช้มอเตอร์ขับเคลื่อนเดิมร่วมกับแบทเตอรีขนาด 35.5 กิโลวัตต์ ขับเคลื่อนด้วยล้อหลังผ่านระบบขับเคลื่อนมาตรฐานจากโรงงาน ทำระยะเดินทางได้ 220 กม./ชาร์จ 1 ครั้ง สำนัก Innovate Composite จะผลิตบอดีพาร์ทสำหรับ Honda E จำนวนจำกัด เพื่อเป็นการยกย่องทีมแข่งรถสูตร 1 และนักแข่ง Max Verstappen ในการคว้าตำแหน่งแชมพ์โลก ฤดูกาลล่าสุด โดยจะผลิตบอดีพาร์ทขึ้นรูปจากวัสดุสังเคราะห์คาร์บอนไฟเบอร์ ในตอนนี้ยังไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการว่าจะทำกี่ชุด และราคาเท่าไร อย่างไรก็ตามในปัจจุบันยังไม่มีการนำเข้า Honda E จากบริษัทตัวแทนอย่างเป็นทางการไปจำหน่าย มีเพียงผู้นำเข้าอิสระเท่านั้น ที่รถรุ่นนี้ไปจำหน่ายในออสเตรเลีย