ธุรกิจ
Isuzu เปิดตัวรถบรรทุกรุ่นใหม่

ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า จากสภาวะเศรษฐกิจไทยปี 2565 ในครึ่งปีแรกที่เริ่มฟื้นตัวขึ้น ส่งผลให้ตลาดรถบรรทุกขนาดใหญ่ โดยเฉพาะรุ่น 10 ล้อหัวลาก และ 10 ล้อลากพ่วง มีอัตราเติบโตสูงขึ้นถึง 8.69 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา Isuzu ในฐานะเจ้าตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ของเมืองไทย เดินเกมรุก เปิดตัวรถบรรทุกรุ่นใหม่ ! “The Rock” ลุยทุกความสำเร็จ Tough as The Rock ส่ง 2 โมเดลใหม่ ได้แก่ Isuzu The Rock รุ่น GXZ ราคาเริ่มต้น 3,250,000 บาท และ Isuzu The Rock รุ่น FXZ ราคาเริ่มต้น 3,180,000 บาท ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเพิ่มขึ้น เพื่อสร้างผลกำไรสูงสุดแก่ธุรกิจ ชูจุดขายเหนือกว่าทั้งด้านดีไซจ์น สมรรถนะ และความสะดวกสบายในการขับขี่ พร้อมลุยทุกเส้นทาง โดยปรับโฉมใหม่ด้วยกระ จังหน้าสีเงิน Matte Silver เสริมความเท่เต็มพิกัด ด้วยระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ Isuzu รุ่น MEB9 และเฟืองท้ายขนาดใหญ่ ออก แบบให้รองรับแรงบิดได้สูง มุมปีนไต่ดีเข้าเกียร์ง่าย พร้อมระบบป้องกันการเข้าเกียร์ผิด และระบบรองรับหัวเก๋งแบบลอยตัว (Full Floating) ลดการสั่นสะเทือน ให้ความนุ่มนวลเหนือกว่า และระบบยกหัวเก๋งแบบไฟฟ้า พร้อมระบบแจ้งเตือนการลอคหัวเก๋งไม่สนิท เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น ช่วงล่างหลังแบบแหนบ และแขนรับแรงบิดรูปตัว V (V-Type Torque Rod) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนน และการทรงตัวให้ดียิ่งขึ้น ปรับเพิ่มฟังค์ชันอำนวยความสะดวกให้ตอบโจทย์การใช้งานอย่างคุ้มค่า ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม ใหม่ ! ปลอดภัยเหนือชั้นด้วยระบบเบรคช่วย Engine Retarder Isuzu เชื่อมั่นว่ารถบรรทุกรุ่นใหม่ ! ล่าสุด “The Rock” ลุยทุกความสำเร็จ นี้จะเป็นขุนพลสำคัญช่วยสร้างรายได้ และผลกำไรให้แก่ผู้ประกอบการได้อย่างสูงสุด
รถบรรทุก Isuzu รุ่นใหม่ ! “The Rock” ลุยทุกความสำเร็จ สง่างามอย่างลงตัวด้วยดีไซจ์นภายนอกโฉมใหม่ แบบฉบับสุดยอดรถบรรทุกแห่งยุค ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าสีเงิน Matte Silver เสริมความเท่ เต็มพิกัด ดีไซจ์นภายในห้องโดยสาร ออกแบบอย่างเข้าใจผู้ใช้งานจริง เน้นความสะดวกสบาย กว้างขวาง นุ่มนวล พร้อมฟังค์ชันที่หลากหลาย, ระบบรองรับหัวเก๋งแบบลอยตัว (Full Floating ) ลดการสั่นสะเทือน ให้ความนุ่มนวลเหนือกว่าด้วยชอคอับ และคอยล์สปริง พร้อมเบาะนั่งแบบถุงลมสำหรับที่นั่งผู้ขับขี่ เพิ่มความสะ ดวกสบายในการขับขี่ ขับสบาย พร้อมลุยทุกเส้นทาง และหัวเก๋งระบบไฟฟ้า พร้อมระบบแจ้งเตือนการลอคหัวเก๋งไม่สนิท เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น, ไฟในห้องโดยสารขนาดใหญ่ แบบ LED เพิ่มความสว่าง พร้อมความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร, USB Charger สะดวกสบายยิ่งกว่า
Isuzu “The Rock” เครื่องยนต์ดีเซลทรงพลัง 6NX1-TCS VGS Turbo จาก Isuzu ให้กำลังสูงสุด 345 แรงม้า ที่ 2,000 รตน. แรงบิดสูงสุดแบบ Flat Torque 135.0กก.-ม. หรือ 1,324 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำ 1,300-1,700 รตน. ให้กำลังต่อเนื่อง พร้อมลุยงานสมบุกสมบัน และการประหยัดน้ำมัน, ระบบเบรคแบบลมล้วน Full Air Brake มั่นใจปลอดภัยสุด, ระบบเบรคช่วย Isuzu Engine Retar der ช่วยลดความเร็วของรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ขณะลงทางลาดชัน หรือฝนตก ถนนลื่น, ระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ Isuzu รุ่น MEB9 และเฟืองท้ายขนาดใหญ่แบบ 9 เกียร์เดินหน้า พร้อมโอเวอร์ดไรฟ ออกแบบให้รองรับแรงบิดได้สูง มุมปีนไต่ดีเข้าเกียร์ง่าย พร้อมระบบป้องกันการเปลี่ยนเกียร์ผิด เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ และประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม เฟืองท้ายขนาดใหญ่ พร้อมอัตราทดสูง ให้มุมปีนไต่สูงถึง 33 องศา ใน Isuzu The Rock รุ่น FXZ และ 15.2 องศา ใน Isuzu The Rock รุ่น GXZ ช่วงล่างแบบแหนบ และแขนรับแรงบิดรูปตัว V (V-Type Torque Rod) ลดการสั่นสะเทือน ช่วยให้เกาะถนน และทรงตัวได้ดี เพลาหามแหนบขนาดใหญ่ แข็งแกร่งทนทาน พร้อมลุยงานหนักแบบ Maintenance Free ไม่ต้องบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน
นอกจากนี้ ยังเพิ่มฟังค์ชัน เพื่อเติมเต็มทุกอรรถประโยชน์ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยกระจกไฟฟ้า และเซนทรัลลอค เพิ่มความสะดวกสบาย ความปลอดภัยในการใช้งาน
- กระทะล้อขนาด 25 ขอบ 22.5 นอทล้อ 10 ตัว พร้อมยางเรเดียล แบบไม่มียางในขนาด 295/80 R22.5-18PR ในรุ่น Isuzu FXZ The Rock
- กระทะล้อขนาด 5 ขอบ 22.5 นอทล้อ 10 ตัว พร้อมยางเรเดียล แบบไม่มียางใน ขนาด 11R22.5-16PR ในรุ่น Isuzu GXZ The Rock


