HP ประเทศไทย เผยโฉม HP Experience and Service Center แห่งใหม่
HP ประเทศไทย เผยโฉม HP Experience and Service Center แห่งใหม่ พร้อมบริการลูกค้าครบวงจร และเสริมสร้างประสบการณ์ยุคไฮบริดให้ลูกค้าสัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ และคอมพิวเตอร์พีซี ที่ตอบโจทย์การทำงาน การเล่นเกม และสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างไร้ขีดจำกัด
ศูนย์บริการแห่งใหม่ตั้งอยู่ชั้น M ตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ สาทร ย่านธุรกิจใจกลางเมือง พร้อมให้บริการหลังการขายครบวงจร มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ และที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยี
ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ลูกค้ามองหาการบริการทั้งก่อน และหลังการซื้อสินค้าตามลักษณะเฉพาะบุคคล ศูนย์บริการ HP Experience and Service Center มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด วางใจได้ด้วยการบริการซ่อมที่มีมาตรฐานสูง พร้อมทั้งรับคำแนะนำด้านเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีของ HP ขณะเดียวกัน ลูกค้าจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ และโซลูชันระดับพรีเมียมในการมาเยี่ยมชมศูนย์บริการครบวงจรในที่เดียว
ปัจจุบันการบริการลูกค้าได้ก้าวสู่โลกแห่งการผสมผสานช่องทางการติดต่อระหว่างออนไลน์ และออฟไลน์ (omnichannel) และพัฒนาไปในทิศทางนี้อย่างต่อเนื่อง จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ HP ต้องมองหาวิธีการให้บริการที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องกับลูกค้าทุกกลุ่มของเรา
HP Experience and Service Center เป็นศูนย์บริการที่มุ่งให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่การนำอุปกรณ์ไปตรวจสอบ แก้ไขปัญหาที่เกิดกับตัวเครื่อง บำรุง ซ่อมแซม ตลอดจนการชำระค่าบริการลูกค้า อีกทั้งลูกค้าจะได้รับความสะดวก และรวดเร็ว โดยนำเครื่องไปซ่อมแล้วสามารถรับเครื่องกลับได้ภายในวันเดียว หากอะไหล่มีพร้อม เป็นไปตามข้อกำหนด และเงื่อนไขการรับประกันสินค้า
นวัตกรรมเทคโนโลยีระดับพรีเมียมของ HP มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการทำงานยุคไฮบริดให้เกิดประสิทธิภาพ และประสิทธิผลสูงสุด ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์พีซี และกลุ่มเครื่องพิมพ์ อาทิ แลพทอพ HP EliteBook, HP Envy และ Spectre x360, Z by HP เวิร์คสเตชันรุ่นล่าสุด, เครื่องพิมพ์ HP Smart Tank, HP LaserJet Enterprise และ HP LaserJet Tank เลเซอร์พรินเตอร์แบบเติมผงหมึกเองครั้งแรกของโลก และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มีให้ชมที่นี่ที่เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gaming รุ่นล่าสุดอย่าง OMEN และ Victus by HP และอุปกรณ์เสริม HyperX ที่พัฒนาสำหรับเหล่า Gamer ที่ต้องการประสบการณ์การเล่นอย่างเพลิดเพลิน และสมจริงในเกมโปรดของตน ลูกค้าสามารถสั่งซื้อคอมพิวเตอร์พีซี และกลุ่มเครื่องพิมพ์ HP ทันทีที่ร้านผ่านช่องทางออนไลน์ และจะได้รับส่วนลดพิเศษพร้อมจัดส่งฟรีทุกคำสั่งซื้อ
HP ประเทศไทย ตอกย้ำจุดยืนความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และการบริการลูกค้า โดยมีศูนย์บริการหลากหลายพื้นที่พร้อมให้บริการ สามารถ Walk-in หรือบริการรับ และส่งคืนลูกค้า จำนวนมากกว่า 13 สาขาทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต หาดใหญ่ ชลบุรี และนครราชสีมา สำหรับศูนย์บริการ HP Experience and Service Center ที่เปิดใหม่นี้ ให้บริการวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.30-19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) โทร. 0 - 2078 - 1585 และ 06 - 5240 - 1585 หรือเข้ามาทดลองเครื่อง โทร. 08 - 5661 - 7276
เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของ HP ประเทศไทย ได้รับบริการที่รวดเร็วฉับไว HP ยังมีการให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถนัดหมายก่อนเข้ารับบริการได้ล่วงหน้าผ่านเวบไซท์ https://booking.hpth.support หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ผ่าน HP Line ที่ @hpthailand
เกี่ยวกับ HP Inc.
HP Inc. เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่เชื่อว่าไอเดียเล็กๆ ก็สามารถเปลี่ยนโลกได้ ด้วยผลิตภัณฑ์ และบริการทั้งคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ และโซลูชันการพิมพ์ 3 มิติ คือ ผู้ช่วยที่จะสนับสนุนทุกไอเดียของคุณให้เป็นจริงขึ้นมา
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.hp.com
Share
ABOUT THE AUTHOR
ก
กองบรรณาธิการ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : CAR STEREO & CONNECTIVITY (บก. ออนไลน์)