ธุรกิจ
Carsome ตอบรับ Trend ผู้หญิงหันซื้อรถยนต์มือสองออนไลน์

ปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Carsome (ประเทศไทย) กล่าวว่า จากรายงานการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้าผู้หญิงประจำปี 2565 ทำให้เราเข้าใจถึงปัญหาความกังวลที่ลูกค้าผู้หญิงต้องเผชิญเมื่อเลือกซื้อรถยนต์มือสอง ไม่ว่าจะเป็นระหว่างการเลือกรถที่ถูกใจ การตัดสินใจซื้อ การบำรุงรักษา หรือเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เราจึงนำเสนอข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับประวัติการใช้งานของรถยนต์แต่ละคัน พร้อมรายงานสรุปผลบนหน้าเวบไซท์ของเราอย่างละเอียด โดยการันตีคุณภาพรถยนต์มือสองตามมาตรฐาน Carsome Certified และให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเคล็ดลับเรื่องรถยนต์ที่ลูกค้าผู้หญิงของเราสามารถทำตามได้อย่างง่ายดาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเดือนแห่งวันสตรีสากล เรายังได้เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "Carsome Made for Her" ที่จัดทำขึ้นเพื่อ ให้ลูกค้าผู้หญิงของ Carsome ได้รับประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุดทั้งช่องทาง Offline และ Online โดยเราพร้อมดูแล และช่วยเหลือให้พวกเขาสามารถตัดสินใจเลือกซื้อรวมถึงดูแล รัก ษารถยนต์มือสองได้อย่างมั่นใจไร้กังวล
แคมเปญ "Carsome Made for Her" ที่ตอบโจทย์ครบ จบ ทุกความต้องการสำหรับผู้หญิงในการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง เริ่มตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม 2566 โดยนอกจากจะส่งมอบรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมให้แก่ลูกค้าแล้ว ยังจุใจด้วยสิทธิประโยชน์ดีๆ มากมายเพื่อลูกค้าผู้หญิงโดยเฉพาะ ดังนี้
อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.99 % จาก K Leasing
ประกันภัยรถยนต์ที่เข้าใจผู้หญิงจาก Tip Lady
กิจกรรมแจก Coupon ส่วนลด GoWabi ฟรี !
Package พิเศษดูแลหลังการขายให้คุณผู้หญิงอุ่นใจ
กิจกรรมแจกรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ได้แก่
สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท
สร้อยคอ Crystal จาก Swarovski มูลค่า 19,000 บาท
บัตรกำนัล Spa Let’s Relax มูลค่า 15,000 บาท
กล่องของขวัญ Eveandboy Mystery Box มูลค่า 15,000 บาท
บัตรกำนัล Central Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท
บัตรกำนัลโรงแรมที่พักจาก Traveloka มูลค่า 10,000 บาท
รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ ฟรีดาวน์ 0 บาท, ส่วนลดสูงสุดถึง 33,000 บาท, ฟรี ! ส่งรถทั่วประเทศ และฟรี ! ประกันรถยนต์ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม และเงื่อนไขของแคมเปญ คลิคที่ลิงค์นี้
Carsome พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อ และขายรถยนต์มือสองที่ราบรื่น และสะดวกสบาย ทั้งช่องทาง Online และบริการหน้าสาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เวบไซท์ www.carsome.co.th หรือที่หน้าร้านสาขาต่างๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน Carsome ได้ที่ Apple Store และ Google Play
1Marketeer
2Carsome ได้มอบหมายให้ บริษัท นีลเส็นไอคิว (ประเทศไทย จำกัด) จัดทำแบบสำรวจ Online ระหว่างเจ้าของรถมือสอง และผู้ที่สนใจรถยนต์มือสอง เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับภาพรวมของ Platform ซื้อ-ขายรถยนต์มือสองแบบครบวงจร รวมถึงเวบไซท์ Post ขายรถ และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองในประเทศไทย ด้วยกลุ่มตัวอย่าง 300 คน โดยทำการสำรวจระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกา ยน-21 ธันวาคม 2565 

