X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
28 Mar 2023
Nissan จัดกิจกรรม Skill Contest 2022
Nissan ประเทศไทย ยกย่องพันธมิตรผู้จำหน่าย และพนักงานของผู้จำหน่ายในทักษะ รวมถึงความทุ่มเทของพนักงานของพวกเขาทั่วประเทศ โดยมีผู้ชนะ 21 ท่าน ในกิจกรรมการแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2565 หรือ Nissan Skills Contest 2022
อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน Nissan ประเทศไทย กล่าวว่า ลูกค้า คือ ศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เราทำ การมอบบริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้าด้วยบริการที่เป็นเลิศเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา คำมั่นสัญญาของลูกค้า Nissan เปรียบเสมือนแนวทางให้เราดูแลลูกค้าอย่างทั่วถึง ภายใต้คุณภาพ และมาตรฐานเดียวกันในทุกจุดสัมผัสของลูกค้า เราปรับปรุงคุณภาพการขาย และการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า การจัดกิจกรรม Nissan Skill Contest เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษาการบริการ เจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายบริการ และฝ่ายขาย และช่างเทคนิคของ Nissan เพื่อยกระดับคุณ ภาพการขาย และมาตรฐานการให้บริการเพื่อประโยชน์ของลูกค้าของ Nissan ซึ่ง Nissan ประเทศไทย จัดการแข่งขันนี้มานานกว่า 10 ปี เพื่อยกย่อง และชื่นชมผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย และการบริการ ที่มีพนักงานมาก กว่า 3,200 คน จากผู้จำหน่าย Nissan ทั่วประเทศ
รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพการบริการของเรา และเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงความยกย่อง และชื่นชม แก่ทีมงานของผู้จำหน่ายของเรา ที่มอบการบริการแก่ลูกค้าของ Nissanโดยตรง ซึ่งในปีนี้การมอบราง วัล จะมีทั้งสิ้น 7 หมวดหมู่ และถือเป็นส่วนสำคัญที่สุดในการส่งมอบการขาย และการบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าของ Nissan ซึ่งมีผู้ชนะเลิศ 7 ท่านจาก Nissan Skill Contest ประจำปีนี้ ได้แก่: ด้านที่ปรึกษาการขาย-นาตยา แย้มทอง จาก สยามนิสสัน ประจวบคีรีขันธ์ สาขา สำนักงานใหญ่ ด้านลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายขาย-พนิดา แขมคำ จาก สยามนิสสัน ที.เค.เอฟ สาขา สำนักงานใหญ่ ด้านลูกค้าสัมพันธ์ฝ่ายบริการ-วิลาวัลย์ พงศ์พัชราพันธุ์ จาก ชลบุรี มอเตอร์ เอ็กซ์เพรส สาขา สำนักงานใหญ่ ด้านที่ปรึกษาการบริการ-จตุรงค์ ไชยแก้ว จาก สยามนิสสันเชียงใหม่ สาขา สำนักงานใหญ่ ด้านที่ปรึกษาอะไหล่-ปพน อธิกรบุรภัทร จาก สยามนิสสัน ชลบุรี สาขา สำนักงานใหญ่ ด้านบริการตามระยะ-จรูญ ผู้ดี จาก สยามนิสสันบี.เค.เค สาขา เทพารักษ์ ด้านช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา-มานะศักดิ์ กระสังข์ จาก สยามนิสสัน ชลบุรี สาขา พัทยา
นอกจากนี้ Nissan ยังได้มอบรางวัล “Super Champ” ให้แก่สยามนิสสัน ชลบุรี ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทักษะในปีนี้มากกว่า 1 รายการ ผู้ชนะเลิศ รองชนะเลิศอันดับ 1 และรองอันดับ 2 จะได้รับถ้วยรางวัล และของรางวัล โดยผู้ชนะ 2 รายจากการแข่งขัน Nissan Skill Contest ประจำปีนี้จากประเทศไทยจะได้รับรางวัลที่สำนักงานใหญ่ของ Nissan ในเมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนพฤศจิกายน 2566 ด้วยเช่นกัน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/444300
แชร์บทความ
คำค้นหา
Nissan
นิสสัน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Nissan
ระเบียงรถใหม่
30 Apr 2024
Auto China 2024 : Beijing รวมรถเด่นจากแดนมังกร ! [Part 1]
วิถีตลาดรถยนต์
29 Apr 2024
ยังเหมือนเดิม
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Nissan จัดแสดง All-solid-state batteries
ระเบียงรถใหม่
29 Apr 2024
Nissan Qashqai Minorchange 2024
เรื่องน่ารู้
28 Apr 2024
น้ำมัน 1 ลิตร ไปได้ไกล...กิโลเมตร (รถเล็ก)
บทความ
27 Apr 2024
ชมรถเด่นในงาน Beijing Auto China 2024
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Nissan
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
2 May 2024
BMW Motorrad ส่งมอบ BMW CE 02 แก่ลูกค้าเป็นประเทศแรกในโลก
ธุรกิจ
2 May 2024
ตลาดรถยนต์ไตรมาสแรกลดลง 24.6 %
ธุรกิจ
2 May 2024
IMC สื่อสากล เซ็นสัญญาร่วมธุรกิจแอกซ่าประกันภัยฯ