X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
5 Apr 2023
Mazda จัดกิจกรรม Million Moments
Mazda ยังคงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขให้แก่ลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนทุกช่วงของชีวิตให้ก้าวเดินไปด้วยกัน โดยเชิญลูกค้าเข้าร่วมผลิตร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านวีดีโอ 5 เรื่อง พร้อมนำเสนอในระบบออนไลน์ ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวโมเมนท์ความประทับใจของลูกค้าผู้ใช้งานจริงที่ได้รับการคัดเลือกจาก 100 เรื่องราวที่ลูกค้าส่งเข้าร่วมการประกวด ภายใต้กิจกรรม Mazda Million Moments เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์อันแสนวิเศษของลูกค้าที่เกิดความประทับใจจากการเป็นเจ้าของรถ Mazda และเป็นส่วนหนึ่งของทุกช่วงเวลาแห่งความสุข และการใช้ชีวิต พร้อมสานต่อความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างแบรนด์ Mazda กับลูกค้า ให้กลายเป็นความผูกพันในระยะยาว โดยนำเสนอเรื่องราวความประทับใจเหล่านี้บนสื่อของ Mazda Thailand Official Channels Facebook, In stagram, Twitter, Line, YouTube และเวบไซท์
www.mazda.co.th
เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ คือ หัวใจหลักที่ Mazda ให้ความสำคัญ เราจึงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในทุก Touch Point ให้ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขที่เลือกรถยนต์ Mazda เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนชีวิตจนกลายเป็นความรัก ความผูกพันกันในระยะยาว ตามปณิธานที่เราตั้งมั่น คือ เราจะแสวงหาทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้าของเรามีความสุข All For Customer วันนี้ Mazda จึงได้ต่อยอดเป็นกิจกรรม Mazda Million Moments เพื่อให้ลูกค้า และแฟนๆ ได้แชร์ประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น โดยเชิญชวนลูกค้ามาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ แชร์ภาพคู่กับรถ Mazda จนเกิดความผูกพันระหว่างคนกับรถ พร้อมเล่าโมเมนท์ความประทับใจที่มีต่อรถ Mazda ซึ่งทาง Mazda ได้ทำการคัดเลือก พร้อมเผยแพร่เรื่องราวจาก 100 โมเมนท์ความประทับใจเหล่านี้ไว้บนเวบไซท์
www.mazda.co.th
รวมถึงคัดเลือก 5 เรื่องราว และผลิตขึ้นอีกครั้งเพื่อถ่ายทอดลงในวีดีโอออนไลน์บนสื่อของ Mazda Thailand Official Channel ในปี 2023 นี้ Mazda จึงได้นำ 5 เรื่องราวจากลูกค้า 5 ท่าน ที่ได้รับการคัดเลือกมาผลิตเป็นวีดีโอออนไลน์ Mazda Million Moments Testimonial Online VDO เพื่อบอกเล่าประสบการณ์จริง และความประทับใจของลูก ค้าที่มีต่อรถ Mazda คู่ใจของแต่ละคน ซึ่งลูกค้าเป็นผู้แสดงจริง และถ่ายทอดเรื่องราวจริงๆ ที่ได้จากประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda โดยจะเริ่มออกอากาศผ่านช่องทางออนไลน์ ตามรายละเอียดดังนี้
วีดีโอออนไลน์ชื่อ “Drive The Inspiration” ถ่ายทอดเรื่องราวของ จี๊ป (ปริญญา ณรงค์ธนรัฐ) สถาปนิกหนุ่มผู้หลงใหลการออกแบบชีวิตของตัวเอง และเชื่อว่า Mazda MX-5 คันนี้ จะสร้าง “แรงบันดาลใจ” ให้แก่เขาได้อย่างไม่รู้จบ :
https://youtu.be/h25fMkV7lOY
วีดีโอออนไลน์ชื่อ “Life Saver” ถ่ายทอดเรื่องราวของ เอ้ (อภิชญา สุขประเสริฐ) แพทย์ฉุกเฉินที่เคยไม่ชอบการขับรถ แต่วันนี้สนุกทุกครั้งที่ได้อยู่บนถนนกับเจ้า “โชยุ” หรือ Mazda2 คันนี้ ที่กลายเป็นรถคู่ใจ ทำให้มั่นใจ และสบายใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่ :
https://youtu.be/7r_oT0ph3mM
วีดีโอออนไลน์ชื่อ “Love at First Sight” ถ่ายทอดเรื่องราวของ แป๋ง (โชตชัยธิภัทธิ์ นิโครธานนท์) คนที่หลงใหลความสง่างามของ Mazda3 และไม่สามารถตัดใจได้ กลายเป็นคนรักรถที่หวงรถมาก แต่ก็ยังอยากอวดสุดๆ :
https://youtu.be/hscWuCWUJmo
วีดีโอออนไลน์ชื่อ “Do The Impossible” ถ่ายทอดเรื่องราวของ กิ๊ฟ (มนภรณ์ เนตรสว่าง) ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ใครจะคิดว่าชอบความท้าทายอยู่เต็มหัวใจ และใครจะเชื่อว่า Mazda CX-30 คันนี้จะพาออกเดินทางไปได้ไกลกว่าที่คิด (เร็วๆ นี้)
วีดีโอออนไลน์ชื่อ “Part(ner) of Life” ถ่ายทอดเรื่องราวของ ต้า (ธนินท์รัฐ พิพิธจารุเลิศ) นำเสนอเรื่องราวความประทับใจจากการที่รถ Mazda ได้พาไปเจอกับเรื่องราวสำคัญในทุกช่วงชีวิต จนวันนี้ CX-5 ก็กลายเป็นเหมือนรองเท้าคู่เก่งของครอบครัวที่พาไปเจอประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดเวลา
โปรดติดตามเรื่องราวความพิเศษที่เกิดขึ้นระหว่างลูกค้า กับรถยนต์คู่กายว่า แต่ละเรื่องจะถ่ายทอดความประทับใจ และซาบซึ้งได้ขนาดไหน สามารถติดตามได้บนสื่อของ Mazda Thailand Official Channels อาทิ Face book, Instagram, Twitter, Line, Youtube และเวบไซท์
www.mazda.co.th
เผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/446250
แชร์บทความ
คำค้นหา
Mazda
มาซดา
มาสด้า
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Mazda
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mazda ฉลองความสำเร็จ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
เรื่องน่ารู้
28 Apr 2024
น้ำมัน 1 ลิตร ไปได้ไกล...กิโลเมตร (รถเล็ก)
บทความ
27 Apr 2024
ชมรถเด่นในงาน Beijing Auto China 2024 (ตอน 2)
เรื่องน่ารู้
22 Apr 2024
Fast Auto Show Thailand 2019...รถไฟฟ้า มาแรงนะเธอ !
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดการแข่งขัน Maztech Thailand 2023
บทความ
10 Apr 2024
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
ข่าวรอบโลก
1 Apr 2024
Bugatti Type 59 รถจำลอง 1:8 ราคากว่า 1 ล้านบาท !
ข่าวรอบโลก
28 Mar 2024
231,385 คือ ยอดขายซึ่งมีหน่วยเป็นคันของ HONDA N-BOX ซึ่งเป็น K-CAR หรือรถยนต์นั่งขนาดมีนีที่ขายดีที่สุดในเมืองปลาดิบในรอบปี 2023...
ข่าวรอบโลก
28 Mar 2024
194,364 คือ ยอดขายซึ่งมีหน่วยเป็นคันของ TOYOTA YARIS ขายดีที่สุดในญี่ปุ่นในรอบปี 2023
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Mazda
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi แต่งตั้งผู้บริหาร เสริมทัพสร้างการเติบโต
ธุรกิจ
29 Apr 2024
แซนดี้ ทวงบัลลังก์แชมพ์ Super Car GT3
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Volvo เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Toyota สนับสนุน และส่งเสริม การจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Neta ลงนามร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mazda ฉลองความสำเร็จ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ธุรกิจ
29 Apr 2024
Mitsubishi สานต่อกิจกรรมจูงมือนักเตะลงสู่สนาม ปีที่ 2
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ