ธุรกิจ
Toyota แนะนำบริการใหม่

Toyota ร่วมมือกับเครือข่ายผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ และเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ อะไหล่ทางเลือก “Eco Pack Service” สำหรับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Toyota ที่มีอายุมากกว่า 5 ปีขึ้นไป และหมดระยะรับประกันคุณภาพแล้ว ครอบคลุมงานบริการด้วยแพคเกจซ่อมด่วน 8 เมนูสำหรับรถยนต์ 7 รุ่น ด้วยบริการที่คุ้มค่า ราคาสบายกระเป๋า ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถยนต์ พร้อมรับรองมาตรฐานการติดตั้งด้วยช่างเทคนิคมืออาชีพ และการรับประกันงานซ่อมจาก Toyota พร้อมให้บริการ ณ ศูนย์บริการผู้แทนจำหน่ายที่เข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนนี้ เป็นต้นไป
มั่นใจกับแพคเกจบริการอะไหล่ทางเลือกจำนวน 8 เมนู ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า
| 1. บริการเชคระยะพื้นฐาน (PM Lite) | 2. บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง |
| 3. ไส้กรองอากาศ | 4. ไส้กรองแอร์ |
| 5. ใบปัดน้ำฝน | 6. ผ้าเบรค |
| 7. ชอคอับ | 8. ยาง |
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า Toyota Contact Center 1486 “เบอร์เดียวครบ จบทุกเรื่อง ตลอด 24 ชม.” และที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายที่เข้าร่วมโครงการใกล้บ้านท่าน ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2566 เป็นต้นไป
นัดหมายออนไลน์ได้ที่ aftersales.toyota.co.th/appointment
*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ aftersales.toyota.co.th


