ธุรกิจ
MG จัดแคมเปญ “MG Test & Trust ลองให้ชัด ขับให้ชัวร์”

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากแนวทางการดำเนินงานในโอกาสครบรอบ 10 ปี พร้อมก้าวสู่ทศวรรษต่อไปภายใต้นโยบาย Customer Centric MG ไม่ได้หยุดเพียงแค่การนำเสนอยนตรกรรมที่เพียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะ ดีไซจ์น นวัตกรรม และความปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับความหลากหลาย และครบครันของยนตรกรรมให้ครอบคลุมในทุกรูปแบบการขับเคลื่อน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และรูปแบบการใช้งานของคนไทย พร้อมส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ล่าสุด MG ได้เดินหน้าแผนงานเพื่อขยายการรับรู้แบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และการบริการสู่เป้าหมายในวงกว้างมากยิ่งขึ้น และมุ่งเน้นการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่าง MG และผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “MG Test & Trust ลองให้ชัด ขับให้ชัวร์" เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจรถยนต์ MG ได้มาทดสอบโมเดลรุ่นใหม่ๆ ที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป พร้อมประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ที่ดียิ่งขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมกับ MG ได้วันนี้ที่โชว์รูม และศูนย์บริการคุณภาพ ทั้ง 160 แห่งทั่วประเทศ 

