ธุรกิจ
Porsche ฉลอง 60 ปี แนะนำ 911 S/T ใหม่

งานดีไซจ์นของรถสปอร์ทรุ่นพิเศษมีส่วนผสมจากภาพลักษณ์ของรถ GT และความเชี่ยวชาญในมอเตอร์สปอร์ทของ Porsche ซึ่งสะท้อนมาถึงการขับขี่ที่คล่องแคล่ว ปราดเปรียว มุ่งเน้นสมรรถนะสุดเร้าอารมณ์จากการตอบสนองบนโค้งความเร็วสูง น้ำหนักที่หายไปทั้งในส่วนของเครื่องยนต์ รวมทั้งล้อ และระบบเบรค คือ สิ่งที่ยืนยันได้ถึงประสิทธิภาพการบังคับควบคุมที่เฉียบคม Porsche 911 S/T สนองตอบต่อคำสั่งของผู้ขับขี่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการหมุนพวงมาลัยเพื่อกำหนดทิศทาง การกดคันเร่ง หรือแป้นเบรค อันแม่นยำดังใจนึก แตกต่างจาก Porsche 911 GT3 RS โดยการพัฒนา 911 S/T ไม่ได้มีเจตนาให้เป็นรถสนาม แต่ตั้งใจให้สามารถขับขี่บนท้องถนนสาธารณะทุกเส้นทางได้อย่างรื่นรมย์
สมญานาม 911 S/T ใหม่ มีความเชื่อมโยงกับรถสปอร์ทเวอร์ชันสมรรถนะสูงคันแรกของ Porsche 911 นับตั้งแต่ปี 1969 Porsche ได้นำเสนอรถแข่งสายสนามรุ่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ 911 S โดยมีชื่อที่เรียกขานกันภายในบริษัทว่า 911 ST รถคันนี้ได้รับการปรับแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ ทั้งระบบช่วงล่าง ล้อ เครื่องยนต์ และตัวถัง ส่งผลต่ออัตราเร่ง การเบรค การยึดเกาะ และการเข้าโค้ง ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น สปอยเลอร์รอบคันขนาดใหญ่ รวมทั้งอุปกรณ์เสริมศักยภาพด้านอากาศพลศาสตร์อื่นๆ ที่ไม่เคยติดตั้งมาก่อน Porsche 911 S/T ใหม่ รับหน้าที่สานต่อจิตวิญญาณดั้งเดิมของ 911 S (ST) และถ่ายทอดมายัง Porsche 911 รุ่นปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผสมผสานชิ้นส่วนตัวถังทั้งจาก Porsche 911 GT3 RS และ 911 GT3 Touring Package และเสริมสมรรถนะด้วยชิ้นส่วนตัวถังน้ำหนักเบาที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะ 911 S/T ผลลัพธ์ คือ ประสบการณ์การขับขี่ที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์เดียวกับ Porsche 911 ในรุ่น GT                    

