ข่าวจากสหรัฐอเมริกา ระบุว่า Ford Bronco ประสบความสำเร็จในตลาดยุโรปแล้ว จึงรุกต่อไปยังตลาดประเทศจีน โดยใช้ฐานการผลิตที่ Jiangling Ford ในประเทศจีน โดยมีความตกลงกับ Ford และสเปคต่างจากรถนำเข้าของสหรัฐอเมริกา
Ford Bronco ที่ผลิตในประเทศจีนเป็นรุ่น 4 ประตู มีให้เลือกด้วยกัน 2 ระดับ โดยสังเกตได้จากความแตกต่างที่ล้อ, กันชน และขอบบังโคลน
ภายนอกตัวรถ สเปคสหรัฐฯ ใช้ตัวอักษรชื่อ “BRONCO” บนกระจังหน้า ส่วนรุ่นที่ผลิตในจีนจะมีตัวอักษรชื่อ “FORD” ตัวเล็กเหนือชื่อ “BRONCO” และด้านหลังมีตัวอักษรจีนบนฝาปิดท้ายรถ
ข้อมูลจาก Ford ประเทศจีน แจ้งว่า Bronco ใช้แชสซีส์แบบขั้นบันได มีความยาว 4,800-4,825 มม. (189-190 นิ้ว) กว้าง 2,070 มม. (81.5 นิ้ว) และสูง 1,990 มม. (78.3 นิ้ว) มีระยะฐานล้อ 2,950 มม. (116.1 นิ้ว) มีความกว้างตัวรถ และฐานล้อ เท่ากับที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกา แต่ความยาว และความสูงต่างออกไป โดยขึ้นกับอุปกรณ์ที่ติดตั้ง
สำหรับขุมพลัง Ford Bronco สเปคจีน เป็นเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ ความจุ 2.3 ลิตร ผลิตโดย Changan (Ford ร่วมทุนอยู่ด้วย) ให้กำลัง 271 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 46.4 กก.-ม. และมีเฉพาะเกียร์แบบอัตโนมัติ 8 จังหวะ
Jiangling Ford จะเริ่มการผลิต Bronco ในปี 2567 ด้วยราคาเริ่มต้นในประเทศจีน 300,000 หยวน (ประมาณ 1.47 ล้านบาท) ขณะที่รถนำเข้าจากสหรัฐฯ อยู่ที่ 700,000-1,200,000 หยวน (ประมาณ 3.44-5.89 ล้านบาท) ทั้งมี Ford Ranger ที่มีราคาย่อมเยากว่าอีกด้วย